Gel cải thiện sẹo Beyond Plus SCAR GEL - 10g


105.000 ₫ 99.000

Sản phẩm Gel cải thiện sẹo Beyond Plus SCAR GEL - 10g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 105.000 xuống còn ₫ 99.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công thức chuyên biệt cho cải thiện sẹo cũ và cả sẹo mới, chứa Allium Cepa Buld 15%, Palmitoyl Peptides, được áp dụng cải thiện và ngăn ngừa hình thành sẹo, giúp giảm viêm kích ứng do sẹo gây nên.
Sự tổn thương da gây sẹo có thể xảy ra bởi tai nạn, mụn trứng cá, bỏng. Sự hư tổn da có thể xảy ra với những lớp sâu hơn của da (lớp hạ bì) và thể hình thành các vết sẹo. Khi các vết thương có dấu hiệu hình thành lớp sẹo, thường gây ra bởi do viêm và gây kích ứng ngứa. Beyond Plus Scar gel có tác dụng phòng ngừa quá trình hình thành sẹo mới sau vết thương lành, giảm kích ứng đỏ và viêm.
Beyond Plus Scar gel không chỉ giúp sẹo mềm, phẳng mà tác dụng Plamitoyl Peptide giúp keratinocyte sản xuất lớp da mới thay thế.
Beyond Plus Scar gel áp dụng cho cả sẹo mới và sẹo cũ.
Hướng dẫn sử dụng: 2 – 3 lần mỗi ngày
Khuyến nghị: Được khuyên dùng phát đồ thời gian từ 60 ngày đến 90 ngày cho kết quả tốt nhất.
Trong trường hợp những vết sẹo mụn trứng cá cấp tính nên sử dụng xung quanh các khu vực bị viêm để phòng ngừa hình thành vết sẹo để lại sau này, BP Scar gel có tác dụng làm giảm bớt viêm do mụn trứng cá để lại.
Lưu ý:
* Không áp dụng nơi có vết thương hở.
* Không áp dụng nơi khu vực màn nhầy, vùng mắt.
* Tư vấn Bác sĩ hoặc dược sĩ nếu phản ứng dị ứng da xảy ra.
Kích thước: 10gr (netwieght)
Bảo quản: Bảo quản nơi khô mát dưới 30 độ C, tránh xa ánh nắng mặt trời – tránh xa tầm tay trẻ em.
Thành phần: Nước, chiết xuất Allium Cepa (15%), Palmitoyl oligopeptide, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Allantoin, Aloe barbadensis extract, Sodium Hyaluronate, Parfum, Cucumis melo cantalupensis, acrylate/C 10-30 acrylate alkyl crosspolymer, triethanolamine, glycerin, butylene glycol, carbomer, polysorbate-20 phenoxyethanol.
Palmitoyl peptide là thành phần mới bổ sung chăm sóc da, nó thay thế việc sử dụng vitamin A nhưng không để lại tác dụng phụ gây kích ứng và ngứa.
Palmitoyl peptides kích thích keratinocytes sản xuất lớp mô mới da vì thế giúp da trong trẻ hơn và khỏe mạnh hơn.
Gel phải được áp dụng trên da khô và sạch. Đảm bảo vết thương hoàn toàn kín trước khi áp dụng. Ước tính 2 tuần sau khi vết thương xảy ra.
1. Làm sạch vết sẹo bằng xà phòng nhẹ và nước. Sau đó lau sạch cho khô.
2. Ép gel một lượng vừa đủ lên đầu ngón tay và áp dụng trên vết sẹo, trải gel trong khu vực bị ảnh hưởng đến khi gel lan truyền đều.
3. Nhẹ nhàng mát xa gel đến khu vực sẹo đến khi nó hoàn toàn khô.
4. Khi nó hoàn toàn khô, có thể sử dụng dùng mỹ phẩm hay kem chống nắng phủ lên.

Xuất xứ: THÁ