[Fullsize 125ml] Tea tree 3 in 1 sữa rửa mặt - mặt nạ - tẩy da chết the body shop


₫ 289.000

Sản phẩm [Fullsize 125ml] Tea tree 3 in 1 sữa rửa mặt - mặt nạ - tẩy da chết the body shop đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem tẩy tế bào chết cho da mặt của chúng tôi là chính là sự thư giãn thiết yếu mỗi tuần. Bạn sẽ cảm thấy làn da mình thật mềm và mượt, sáng mịn và rạng rỡ hơn. Hãy sử dụng thêm kem tẩy tế bào chết trong quá trình chăm sóc da thông thường của bạn để loại bỏ đi lớp biểu bì da cũ, làm sạch sâu những lỗ chân lông bị tắc nghẽn, lấy đi lượng dầu nhờn dư thừa, bụi bẩn và bã nhờn thường nhật, cũng như kích thích tuần hoàn máu. The Body Shop luôn đáp ứng nhu cầu của bạn với nhiều mùi hương lựa chọn như hương trái cây ngọt ngào của quả đào tươi, dâu tây hoặc hương thơm mát từ chanh tây, bạc hà và trà xanh. Sản phẩm kem tẩy tế bào chết, kem tẩy da chết giúp phục hồi làn da mệt mỏi, bước đệm để dưỡng ẩm da, Lưu lại trên da cảm giác mềm, mượt và dễ hấp thu lớp dưỡng ẩm sau đó. Hãy thực hiện tẩy tế bào chết mỗi tuần cùng sản phẩm kem tẩy tế bào chết của The Body Shop để hoàn thiện các bước chăm sóc da cần thiết.
Đơn giản hóa quá trình chăm sóc da hằng ngày, với giải pháp 3-trong-1 này sẽ giúp bạn thanh lọc làn da, loại bỏ bụi bẩn bằng cách nhẹ nhàng tẩy sạch da chết, cho bạn làn da bóng mịn mà không làm khô da.
- Cho da cảm giác tươi mới và mịn màng.
- Chứa chiết xuất tinh dầu tràm trà thiên nhiên từ chương trình Community Trade

🌱 Chiến binh làm sạch mới 3-trong-1:Rửa mặt - Tẩy da chết - Mặt nạ.

🌱 Sữa rửa mặt đa chức năng với thành phần tạo bọt từ đất sét cao lanh, các khoáng chất từ núi lửa và tinh dầu cây tràm trà giúp giải quyết tình trạng bít lỗ chân lông, mụn đầu đen và bóng nhờn.

🌱 Hoàn hảo cho làn da dễ xuất hiện khuyết điểm.
CÁCH SỬ DỤNG: Rửa sạch và lau khô da mặt trước khi bôi lớp mặt nạ 3-trong-1 lên mặt, tránh vùng mắt và môi. Đắp trong vòng 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm (mặt nạ không bị khô cứng). Sử dụng 1-2 lần một tuần, sau khi rửa mặt sạch.
#thebodyshop #te