[Full 200ml] Dầu tẩy trang Camomile Silky Cleansing Oil The Body Shop


₫ 340.000

Sản phẩm [Full 200ml] Dầu tẩy trang Camomile Silky Cleansing Oil The Body Shop đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu tẩy trang The Body Shop Camomile Silky Cleansing oil

Là “vũ khí bí mật” để giúp bạn “xoá bay” nỗi lo cặn trang điểm còn lưu lại trên da. Dầu tẩy trang Camomile Silky Cleansing OI với kết cấu mịn mượt như lụa sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm trên mặt (kể cả các sản phẩm chống thấm nước cứng đầu nhất!), mang lại cảm giác thoáng sạch, sảng khoái bất ngờ mà không tốn nhiều thời gian của bạn.

Sản phẩm hoàn hảo giúp bạn không cần phải cật lực để tẩy lớp trang điểm khó nhằn nữa. Tẩy trang nhanh và hiệu quả, đem lại cho bạn gương mặt sạch bóng, tươi mới và tinh khiết.

Em dầu tẩy trang này KHÔNG CHỨA DẦU KHOÁNG (MINERAL OIL) trong trường hợp một số bạn bị dị ứng loại dầu này. Thay vào đó thì em ý chứa dầu đậu nành, dầu hạnh nhân, dầu hướng dương, dầu vừng và một số tinh dầu khác.

Hoàn toàn tiết kiệm thời gian cho bạn. The Body Shop Chamomile Cleansing Oil phù hợp để sử dụng cho toàn khuôn mặt. Dễ dàng hòa tan và cuốn trôi bụi bẩn, sản phẩm trang điểm một cách hiệu quả, cho da sạch hơn, tươi mát hơn và được nuông chiều hơn. Nhẹ nhàng hòa tan và cuốn trôi lớp phấn trang điểm.

Mùi hương dễ chịu . Làm tan lớp trang điểm bao gồm mascara lâu trôi (waterproof), kẻ mắt dạng gel, phấn + kem nền, màu mắt, kem chống nắng ngay sau khoảng 20 giây mát xa dầu lên da. Đây là điều ad thích nhất khi dùng các sản phẩm dầu tẩy trang, làm tan phấn rất nhanh. Da cảm thấy mềm mại hơn sau khi sử dụng .
Thích hợp cho da nhạy cảm và người mang kính áp tròng. Làm sạch và mềm mịn da, không làm khô da. Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho làn da Châu Á.

🌸Cách sử dụng :
– Bắt đầu với mặt và tay khô. Nhẹ nhàng đổ một lượng vừa đủ oil tẩy trang ra tay rồi massage lên từng vùng của khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Massage cả vùng cổ nữa nhé!
– Sau 2-3′ massage, khi makeup đã tan chảy hết, nhẹ nhàng nhúng tay với nước ấm và đưa lên mặt. Lúc này oil trên mặt sẽ biến thành một dung dịch trắng mờ như sữa. HOẶC lấy giấy ăn khô lau đi.
– Dùng nước ấm tráng lại sạch sẽ cả khuôn mặt. Nếu bạn dùng dầu tẩy trang chuyên dụng thì sẽ thấy tráng được rất sạch và nhanh, không để lại bề mặt nhờn dầu chút nào! Nếu bạn dùng dầu thực vật nguyên chất thì có thể phải nhờ đến sự hỗ trợ của 1 chiếc khăn mặt để lau đi cho sạch nhé
#thebodyshop #taytrang #camomile #cleansing #butter #saptay