Fleurcup loại mới thêm hộp. Tặng túi vải khi mua cốc nguyệt san Fleurcup


₫ 399.000

Sản phẩm Fleurcup loại mới thêm hộp. Tặng túi vải khi mua cốc nguyệt san Fleurcup đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Cốc_nguyệt_san #Fleurcup được sản xuất tại Pháp<3. Cũng như #Sibell cup và #Lincup, Fleur cup là một sản phẩm thay thế cho BVS/tampon, giúp phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn trong những ngày đèn đỏ.
<3 Cốc nguyệt san Fleurcup có cấu tạo từ #silicone_y_tế #cao_cấp. Fleurcup được đánh giá là mềm mại nhất trong các loại cốc, tính ưu việt của Fleurcup là chứa được khá nhiều kinh, phù hợp với các bạn có lượng kinh trong tháng nhiều.
<3 Vì cốc được làm từ silicone y tế (giống như núm vú ở bình sữa trẻ con í ạ), được đặt trong âm đạo, cách li với môi trường không khí bên ngoài nên không tạo môi trường ẩm thấp cho nấm và vi khuẩn có cơ hội xâm nhập phát triển, CNS không gây kích ứng da và không làm thay đổi độ pH trong môi trường âm đạo của phụ nữ. Sản phẩm an toàn tuyệt đối dành cho phái nữ chúng mình.
<3 Kích thước size:
Fleur cup có 2 loại:
Size S: rộng 41mm và dài 47mm, dung lượng chứa được 20ml (25ml đầy), dành cho phụ nữ có lượng kinh ít và chưa sinh.
Size L: rộng 46mm và dài 52mm, dung lượng chứa được 29ml (35ml đầy), dành cho phụ nữ có lượng kinh nhiều và đã sinh con.
Inbox hoặc call ngay Hotline 0167 4597313đ ể biết thêm thông tin bạn