Durex kingtex hộp 3 cái


₫ 38.000

Sản phẩm Durex kingtex hộp 3 cái đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đem lại cảm giác chân thực
Bao cao su Durex Kingtex được chế tạo nhằm hướng đến hiệu quả cao nhất giúp cho người sử dụng có được cảm giác chân thực nên Durex Kingtex có độ mỏng cao nhưng vẫn đảm bảo độ dẻo dai đúng theo tiêu chuẩn cần có của chiếc bao cao su.
Chất liệu sản xuất cao cấp
Bao cao su Durex Kingtex được sản xuất bằng chất liệu cao su tự nhiên nên đảm bảo sự chắc chắn, ngăn ngừa tối đa tình trang bị rách bao cao su giữa chừng làm giảm hứng thú trong cuộc vui. Ngoài ra, Durex Kingtex còn thích hợp cho những bạn gái bị dị ứng với bao cao su nhờ chất liệu cao su tự nhiên an toàn. Do đó, Durex Kingtex đã đáp ứng được tất cả yêu cầu của các cặp đôi, kể cả những bạn khó tính nhất.
Thiết kế đặc biệt ôm với lớp gel bôi trơn bên ngoài
Bao cao su Durex Kingtex không chỉ hỗ trợ tăng bản lĩnh đàn ông mà còn đem lại sự hứng thú nhanh chóng với kiểu dáng ôm sát vừa vặn. Ngoài ra, lớp dầu bôi trơn bên ngoài bao cao su Durex Kingtex sẽ giúp đôi bạn nhập cuộc vui nhanh hơn, giúp duy trì cuộc yêu như mong muốn của bạn.
Đạt chuẩn quốc tế về sự an toàn và chất lượng ISO
Durex là thương hiệu bao cao su duy nhất đã đạt được chứng nhận ISO 4074: