Dưỡng thể kích trắng an toàn Chateau Rouge Pháp - Cila House


460.000 ₫ 329.000

Sản phẩm Dưỡng thể kích trắng an toàn Chateau Rouge Pháp - Cila House đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 460.000 xuống còn ₫ 329.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Laboratoire Chateau Rouge Paris là thương hiệu nổi tiếng, được sáng lập bởi hai dược sỹ người Pháp. Các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ thực vật, nghiên cứu kỹ lưỡng, tập trung vào công dụng làm sáng da nhưng vẫn an toàn.
🎯 Và dưỡng thể Lait de beauté éclaircissant này thuộcTOP VENTES CỦA HÃNG, được các nàng Châu Á và gốc Phi cực chuộng, vì họ thích làn da trắng.
Chứa tinh dầu hạnh nhân – một hoạt chất nổi tiếng trong việc cải thiện sắc tố da, làm mờ vết thâm sạm, nám, đốm nâu, đồng thời dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng cường sức đề kháng hàng rào biểu bì cho da khỏe và căng mượt hơn.
👉 Chứa Kojic Acid và vitamin C - làm sáng da an toàn, được chiết xuất từ nấm và quá trình lên men của gạo, thường thấy trong các sản phẩm làm sáng da của Nhật.
👉 Glycerine - tăng cường bổ sung độ ẩm cho da, mang lại cảm giác mịn màng, mềm mại, tránh tình trạng da bị khô ráp.
👉 Chiết xuất từ cam thảo và Octinoxate giúp da không bị bắt nắng – điều mà hầu hết những ai sử dụng sản phẩm làm sáng da đều e ngại.
---
💓 Em này ngoài công dụng kích trắng còn dưỡng ẩm rất tuyệt cho cả mặt lẫn body nhé.
💛 Làm mềm và đều màu da, kể cả những vùng da nhiều nếp nhăn như ngón tay, khuỷu tay và đầu gối. Sau một thời gian ngắn, da lập tức trở nên mềm mịn hơn đến 45%.
💧 Chất kem mịn, bôi lên da thấm ngay mà ko bết dính.
💰 Ngoại hình “bé bự” của em ấy khiến các nàng mê tít, tha hồ chăm da trắng mịn mà siêu tiết kiệm.
💙 An toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
🍃 Mùi hương là sự hòa quyện của cam thảo, tinh dầu hoa đinh hương, tinh dầu sả sẽ giúp tinh thần và cả khứu giác của bạn như được xoa dịu. Thơm nhè nhẹ như kiểu spa rất dễ chịu.
---
💡 Khác với cách tẩy trắng kiểu "fast food" không an toàn cho da, ở sản phẩm này các bạn đừng đòi hỏi chỉ một vài ngày có thể trắng nõn như Ngọc Trinh thì không cóa đâu nhé 😁. Mưa dầm thấm đất, cứ kiên trì với em sữa dưỡng trắng sáng da này mình đảm bảo da không chỉ lên tone sáng hơn, trắng hơn theo thời gian sử dụng, quan trọng nhất là da khỏe hơn, mịn màng, mềm mướt hơn hẳn nhé. #CilaHouse #trangda #kichtrang #chateaurouge #chateaurougeparis #chateau #duongthe #duongthetr