Đường cỏ ngọt Trường Thọ hộp 50g


₫ 55.000

Sản phẩm Đường cỏ ngọt Trường Thọ hộp 50g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đường cỏ ngọt dạng hộp 50g/hộp ( 20 gói 2,5g) hoàn toàn tự nhiên đảm bảo cho sức khỏe, đặc biệt người ăn kiêng. Thành phần từ cây cỏ ngọt tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe đặc biệt người tiểu đường, người ăn kiêng.

Xuất xứ : Việt Nam
HSD : tháng 6/2023
Sản phẩm của công ty Trường Thọ,sản phẩm đung cho mọi lứa tuổi.
Giá niêm yết : 55k/hộp

NHỮNG LỢI ÍCH KHUYÊN BẠN NÊN DÙNG ĐƯỜNG STEVIA TRƯỜNG THỌ VÌ:


► Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí, sử dụng dôi dư bởi độ ngọt cao;
► Thuận tiện, nhỏ gọn khi mang theo bên người để sử dụng mọi lúc mọi nơi;
► Chứa các tính năng hữu ích mang lại cho sức khỏe con người, và phòng tránh các nguy cơ bệnh tật;
► Vị ngọt dịu mát, thơm ngon, hòa tan nhanh ở mọi nhiệt độ cao hoặc thấp khiến bạn hài lòng khi sử dụng;
► Hoàn toàn tự nhiên, không Calorie, không Carb giúp bạn yên tâm, thoải mái khi dùng thường xuyên.
Sản phẩm dành cho người ăn kiêng, và người bình thường cũng nên dùng để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình bạn.

STEVIA TRƯỜNG THỌ - ĐƯỜNG ĂN KIÊNG HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN.

Lần đầu tiên sản phẩm thực phẩm ĐƯỜNG CỎ NGỌT STEVIA TRƯỜNG THỌ được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại theo quy trình sản xuất Dược phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng kép GMP-WHO và ISO 9001:2008. Sản phẩm của chúng tôi phải tuân thủ các quy trình giám sát kiểm định chặt chẽ, trải qua nhiều quá trình kiểm soát chất lượng sản xuất, sản phẩm, và được chứng nhận tại các Viện kiểm nghiệm Quốc gia, Bộ Y Tế,... để từ đó chúng tôi đã tạo ra những hạt đường trong suốt, tinh khiết đến ngọt ngào. Đường Stevia Trường Thọ hoàn toàn không calorie, không cab, cho vị ngọt đậm đà gấp 12 lần đường kính thông thường, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn. Là sản phẩm thay thế đường kính rất tốt cho mọi người để phòng chống bệnh tật và đặc biệt hữu hiệu với những người ăn kiêng, lowcarb, tiểu đường, huyết áp cao, bệnh tim mạch... Sản phẩm của chúng tôi không những đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để cung cấp tại thị trường trong nước mà còn hội đủ các tiêu chí xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Đường cỏ ngọt Stevia Trường Thọ - ĐƯỜNG KHÔNG NĂNG LƯỢNG đồng hành cùng sức khỏe của mọi người. Hãy cùng th