Đuôi đèn cảm ứng tự sáng khi có người Kawa SS68


₫ 139.000

Sản phẩm Đuôi đèn cảm ứng tự sáng khi có người Kawa SS68 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gắn thiết bị lên tường, trần nhà sau đó gắn bóng đèn xoáy chuẩn E27 vào cắm nguồn điện, lúc đầu đèn chớp 3 lần rồi tự tắt, khi trời tối, nếu có người di chuyển trong vùng quét của cảm ứng, lập tức đèn sẽ bật sáng và được duy trì liên tục. Khi không có người di chuyển trong vùng cảm ứng nữa, sau thời gian trễ từ 100 giây đến 120 giây đèn sẽ tự tắt. Lắp đặt: Khoan 2 lỗ trên vách tường, trần nhà trùng với kích thước trên thiết bị gắn thiết bị lên cách mặt đất khoảng 1m- 2,5m, chiều mắt cảm ứng nằm xuống phía dưới. Lưu ý : đèn chỉ sáng khi có người vào lúc trời tối ( Khoảng 18h30 đến 6 giờ sáng ).

Vì sao nên sử dụng Kawa SS68B

Ngôi nhà sẽ hoàn toàn tự động, ngoài ra còn giúp tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, sản phẩm này dùng cho gia đình có người lớn tuổi, cũng như có nhiều trẻ em – “an toàn cho trẻ - khỏe cho người già”

Chỉ tiêu kỹ thuật của đui đèn cảm ứng gắn tường Kawa SS68B

– Kiểu thiết kế: Đui đèn E27
– Chiều cao lắp đặt: 2 – 3,5 mét.
– Bán kính cảm ứng: 2~4mét
– Góc cảm ứng: 360*110 độ
– Thời gian chờ tắt đèn: 100-120 giây (khi không có người.)
– Điều kiện ánh sáng cảm ứng: 5 – 10lux (độ tối khoảng 6h30 – 7h tối). Khi trời sáng sẽ tự không cảm ứng.
– Công suất lớn nhất: 36W
– Nguồn điện sử dụng: 180~220VAC.
– Cách lắp đặt: lắp tường hoặc lắp trần
– Kích thước: 8 x 8 x 4 cm.
– Thiết kế sẵn đuôi đèn E27, phù hợp với các loại bóng đèn thông dụng, chỉ cần nối vào 2 dây nguồn điện là sử