Đuôi đèn cảm ứng hồng ngoại Komax KM S15


170.000 ₫ 130.000

Sản phẩm Đuôi đèn cảm ứng hồng ngoại Komax KM S15 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 170.000 xuống còn ₫ 130.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#camung #Hongngoai #camunghongngoai #duoidencamung
Đuôi đèn cảm ứng hồng ngoại Komax KM S15
- Bảo hành: 12 tháng tại cửa hàng. Quý khách vui lòng giữ phiếu mua hàng và không làm rách tem bảo hành trên sản phẩm để đảm bảo quyền lợi của mình.
- Hướng dẫn lắp đặt chi tiết trên hình mô tả sản phẩm, xin quý khách xem kỹ.

Thông số kỹ thuật:
- Điện áp: AC 170~ 250V - 50/60 Hz
- Ngõ ra: Điện áp 220V (đuôi đèn E27 xoáy)
- Công suất chịu tải: tối đa 60w (đèn compact - led)
- Công suất tiêu thụ: dưới 0,1 w
- Thời gian trễ tùy chỉnh: 15 - 300 giây
- Độ Lux hoạt động: từ 5 ~ 5000 lux (điều chỉnh được)
- Góc quét: 110 độ hình nón
- Cảm ứng xa: 5 ~ 8 m
Hướng dẫn sử dụng:
Lắp bóng đèn tiết kiệm điện hoặc led, chỉnh thời gian tắt mở theo ý mình, sau đó lắp đuôi đèn cảm ứng hồng ngoại KM-S15 lên tường sao cho mắt hồng ngoại hướng xuống. Mắt hồng ngoại sẽ tạo ra 1 vùng cảm ứng bên dưới. Nếu có người đi vào vùng cảm ứng này thì đèn sẽ tự động bật sáng, đèn sẽ được duy trì sáng liên tục đến khi không có người trong vùng cảm ứng nữa thì sau khoảng thời gian trễ đèn sẽ tự tắt. Khoảng thời gian trễ này ta có thể điều chỉnh được.

Ta cũng có thể điều chỉnh cho mắt cảm ứng chỉ hoạt động khi trời tối, hoặc hoạt động cả ngày và đêm (điều chỉnh bằng nút Lux)

Ứng dụng: Đèn hành lang, cầu thang, nhà vệ sinh, gara, nhà kho...

🌟 Liên hệ mua hàng
Trần Hoàng Triều