Dung dịch mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland của Mỹ - Chiaki.vn


₫ 800.000

Sản phẩm Dung dịch mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland của Mỹ - Chiaki.vn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Minoxidil 5% Kirkland là thuốc mọc tóc, điều trị các triệu chứng rụng tóc,hói đầu tốt nhất cho nam giới từ Mỹ, được FDA, Cục Quản Lý Dinh Dưỡng và Dược Phẩm Hoa Kỳ, chứng nhận. Nhiều kiểm nghiệm lâm sàn ở Việt Nam cũng đã chứng tỏ hiệu quả ngăn rụng tóc, trị hói đầu và phục hồi tóc mọc trở lại cho người rụng tóc dành cho nam giới .

- Sản phẩm có tác dụng trực tiếp trên nang tóc, làm tăng quá trình sinh trưởng và biệt hoá của tế bào biểu mô thân tóc.

- Minoxidil 5% Kirkland đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng ở những người mới bị hói dưới 5 năm, vùng mất tóc có đường kính dưới 10cm và khu trú ở cùng đỉnh. Minoxidil ít tác dụng với mất tóc ở vùng trán.

- Có kết quả nhanh: Chỉ với 2 tháng dùng thuốc bạn đã thấy kết quả rõ rệt, còn với những người nặng hơn thì 4 tháng là thấy kết quả.

- Tăng quá trình sinh trưởng và biệt hóa của tế bào biểu mô thân tóc.

- Dễ dàng thấm sâu vào thành nang lông, làm tăng quá trình sinh trưởng và biệt hóa của tế bào biểu mô, giúp máu lưu thông xung quanh nang lông đều hơn.

- Giúp bạn có làn tóc dày khỏe, hỗ trợ giúp mọc râu, lông rất hiệu quả.

- Điều trị các triệu chứng rụng tóc,hói đầu tốt nhất

Cách đặt mua Dung dịch mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland của Mỹ
Chiaki.vn cam kết cung cấp Dung dịch mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland của Mỹ chính hãng 100%, giao hàng toàn quốc, thu tiền tận nơi. Để mua Dung dịch mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland của Mỹ bạn có thể đặt hàng online tại:
http://chiaki.vn/dung-dich-moc-toc-minoxidil-5-kirkland-cua-my
Hoặc qua trực tiếp địa chỉ:
Số 21 ngõ 162 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0986.276.171
Vận chuyển toàn quốc - giao hàng thu tiền tậ