Dụng Cụ Huấn Luyện Chó 001


₫ 29.000

Sản phẩm Dụng Cụ Huấn Luyện Chó 001 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Que đánh chó được dùng làm gì?
Câu hỏi thoạt đầu nghe có vẻ rất lạ phải không ạ? Que đánh chó thì để đánh chó chứ để làm gì phải không ạ? Nhưng Cera xin giới thiệu một chút về "Que đánh chó mèo dùng trong huấn luyện" để các bạn có thể hiểu rõ hơn, đầy đủ hơn về sản phẩm này nhé. Que đánh chó mèo là que nhựa dùng để "tét đít" những chú chó bướng bỉnh, không nghe lời, được dùng trong huấn luyện chó mèo, làm cho chúng phải ngoan ngoãn, vâng lời hơn. Trong huấn luyện, chúng ta có nhiều phương pháp huấn luyện khác nhau: kỷ luật, chiều chuộng, vuốt ve, thưởng, ...; và với nhiều sản phẩm, nhiều dụng cụ để huấn luyện như còi siêu âm, clicker dạy chó, xích kỷ luật, bánh thưởng cho chó, que đánh chó, bóng cao su, bóng thông minh, ... Và sản phẩm Que đánh chó của chúng ta đang nói tới này được sử dụng trong phương pháp huấn luyện kỷ luật kết hợp thưởng phạt.
Về bản chất thì nó là hành động thưởng phạt chúng một cách phù hợp và đều đặn: Mỗi khi Chó Mèo của bạn mắc lỗi nào đó cũng là lúc chiếc Que đánh chó này phát huy tác dụng, nhưng cũng cần kết hợp vào đó là sự thưởng cho chúng mỗi khi chúng làm đúng. Hãy tét vào mông chúng nếu chúng làm sai, và hãy thưởng cho chúng chó mỗi hành động đúng của chúng. Đơn giản chỉ có vậy thôi. Đôi khi việc tét vào mông này cũng chưa chắc cần phải diễn ra, vì đôi khi bạn chỉ cần cầm chiếc Que đánh chó này lên thì chúng đã biết mình đang bị mắc lỗi rồi. Thật là "uy quyền" phải không các bạn?
Đặc điểm nổi bật của Que đánh chó

• Không làm tổn thương về thể xác cho Chó Mèo của bạn: Đây có lẽ là một đặc điểm nổi bật mà không thể không nói đến trong tác dụng cũng như thiết kế của Chiếc que đánh chó đặc biệt này. Ở đầu chiếc que được thiết kế làm dẹt đầu bằng 1 bông hoa, hoặc 1 bàn tay, ... Điều này có tác dụng làm cho giảm tổn thương cho Chó Mèo của bạn khi bạn tét chúng, nó làm tăng bề mặt tiếp xúc khi chiếc que này tiếp xúc với thân thể của những chú Chó Mèo nên nó làm cho chúng đau nhưng lại không bị tổn thương. Bạn yên tâm rồi nhé!
• Nhiều màu sắc nổi bật giúp kích thích vật nhớ được dễ hơn: Có một điều đặc biệt nữa cần phải nói đến nữa đó lại chính là màu sắc của những chiếc Que đánh chó này. Chỉ cần một vài lần bị đánh, lần sau nhìn thấy chiếc "đả cẩu bổng" đó là cún sẽ tự động trở nên ngoan ngoãn thôi. Rất hay phải không ạ?
• Kích cỡ : Cỡ nhỏ : 45cm. Cỡ lớn: 65cm

**CERA PET HOME – PET SHOP – PET SPA - GROOMING – PET HOTEL**

🏠 CN1 : 24 ĐIỆN BIÊN PHỦ, P. ĐA KAO , QUẬN 1

🏠 CN2 : 46E NGUYỄN VĂN ĐẬU, P.6, QUẬN BÌNH THẠNH, TPHCM

☎ HOTLINE : 0901913819 – 0707677483

CERAPETHOME