[đủ bill][Full 60ml][B3] Serum trắng da Instanatural Niacinamide serum


₫ 375.000

Sản phẩm [đủ bill][Full 60ml][B3] Serum trắng da Instanatural Niacinamide serum đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nếu bạn không tin vào 1 nghiên cứu được tài trợ bởi P&G dùng để minh chứng cho sản phẩm của họ (tớ cũng chả tin) thì vẫn còn nhiều nghiên cứu khác công nhận tác dụng của Niacinamide:

– Nghiên cứu này nói là Niacinamide ở 5% giúp làm giảm vết thâm và trắng da (nhưng vẫn có tí liên quan tới P&G)

– Nghiên cứu này nói Niacinamide giữ ẩm tốt hơn cả Vaseline – vốn là chuẩn vàng về chuyện giữ ẩm cho da. Tớ biết nhiều bạn không thích petrolatum jelly (Vaseline ấy) nhưng bác sĩ da liễu vẫn luôn khẳng định petrolatum jelly là một trong những chất giữ ẩm tốt nhất. Nhờ đặc tính occlusive, petrolatum bao bọc màng da, chống thoát nước qua da. Tuy vậy, nó hơi nhờn và đôi khi gây mụn. Niacinamide giữ ẩm da theo cơ chế khác, giúp da tự sản sinh ceramides và các lipids cần thiết giúp da tự duy trì độ ẩm từ bên trong. Và Niacinamide thì không nhờn.

– Nghiên cứu này nói #niacinamide ở 4% có tác dụng trị mụn ngang ngửa với kháng sinh clindamycin 1% dạng bôi nhờ đặc tính kháng viêm. Nó lại không gây kích ứng da hay lờn thuốc.
#b3 #instanatural #insta #na