Địu em bé Ergo Baby 360 Cool Air Mesh chính hãng (có ảnh thật)


₫ 900.000

Sản phẩm Địu em bé Ergo Baby 360 Cool Air Mesh chính hãng (có ảnh thật) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Địu em bé Ergo Baby 360 Cool Air Mesh chính hãng
Ergo 360 Cool Air Mesh là sự bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập của Ergo.
Tình trạng: Full Box có đầy đủ hướng dẫn sử dụng (Do hàng nhập khẩu nên chỉ có 6 thứ tiếng thông dụng nhất thôi các mom nhé)
* Màu sắc: Xanh, xanh than toàn màu hot ạ
* Chức năng:
<3 Có mũ che đầu
<3 Có đỡ cổ
<3 Lưới thoáng sau lưng nên không sợ con bị nóng
<3 Địu được nhiều tư thế
<3 Dùng từ 3m đến 3 tuổi
<3 Bề ngang đáy địu tăng giảm dc. Tăng chiều ngang khi địu bé úp mẹ để địu ôm nguyên mông bé, ngồi thoải mái.
Thu hẹp chiều ngang khi địu quay mặt phía trước để bé không bị cấn bẹn
<3 Bé quay mặt trước thoải mái, không cấn bẹn
<3 Tạo dáng chữ M
<3 Đai chốt chắc chắn và an toàn
<3 Trợ lực cho mẹ tốt
<3 Đi xe máy an toàn và mẹ tự địu
Các mẹ vui lòng inbox để nhân viên tư vấn kỹ và gửi video xem trước khi oder
3 Màu như hình ạ
Phần đỡ lưng thiết kế mới phối lưới siêu thoáng giúp giữ cho em bé mát mẻ quanh năm trong khi chỗ ngồi rất độc đáo, có cấu trúc, dây đai đệm đệm và đai thắt lưng hỗ trợ rộng cung cấp sự thoải mái và đặc biệt ở tất cả các vị trí mang, bao gồm cả tùy chọn hướng về phía trước.
Thiết kế đặc biệt :Vòng eo rộng vành đai mới hỗ trợ và dây đai đệm đệm cung cấp sự thoải mái và cân bằng trọng lượng của em bé.
- 4 vị trí thoải mái
Giữ bé ngồi gọn gàng trong tất cả 4 vị trí, với đầu gối ngay hoặc trên hông, với cột sống của bé ở vị trí cong "C". Điều chỉnh nút cho phép bố mẹ thích ứng chiều rộng chỗ ngồi với kích cỡ và vị trí của em bé.
Vòng eo thoải mái đặc biệt có thể được mặc cao hoặc thấp trên eo tùy thuộc vào sở thích và cung cấp hỗ trợ thêm cho lưng thấp.
- Có thể cuộn xuống cho phía trước ra phía trước, hoặc cao hơn cho các vị trí hướng vào bên trong để cung cấp thêm đầu, cổ và lưng hỗ trợ cho em bé.
- Giúp cân bằng trọng lượng của bé kết hợp với dây lưng rộng để tối đa hóa sự thoải mái của phụ huynh.
- Cung cấp hỗ trợ cho đầu của bé trong khi ngủ, bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và thêm sự riêng tư trong khi chăm sóc. Một tính năng yêu thích của cha mẹ.
- Được làm từ 100% sợi organic và có thể giặt bằng máy.
Follow Shop để nhận thông tin Khuyến Mãi về các sản phẩm khác nhé !
Xem thêm các sản phẩm khác tại đây : #3bmart
============================
#diuembe #địutrẻem #ergobaby #ergo360 #aimama #ergohipseat #ergo360coolair #diuergobaby #diuerrgo #diugiare #diu4tuthe #diuembegiare #diugiare #diutroluc #diungoithanthanh #diuhanghieu #Địungồi #chín