ĐỊU EM BÉ COMBI Nhật Bản 3 tư thế (đ)


₫ 800.000

Sản phẩm ĐỊU EM BÉ COMBI Nhật Bản 3 tư thế (đ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Địu Combi 3 cách Magical Compact - dòng địu cao cấp của Nhật, địu thiết kế ôm gọn bé vào lòng mẹ, thiết kế thoáng khí, an toàn cho bé. Địu được 3 tư thế, sử dụng max 15kg. Thao tác đeo địu cho bé chỉ mất 15 giây.
- Địu được 3 cách khác nhau có đỡ cổ
- Màu như hình.
- Tuổi sử dụng: 3 đến 36 tháng tuổi (hoặc từ 7 đến 15kg)
- Có thể tận dụng địu em bé tư thế nằm (khuyên dùng >2 tháng)
Địu Combi Magical Compact 3 tư thế: có đở cổ, tấm đỡ cổ có thể bẻ gập xuống giúp bé quay mặt ra ngoài được, và có thể bế em bé tư thế nằm ngang.
Điểm nổi bật Địu Combi Magical Compact 3 tư thế :
- Thiết kế của địu Combi Magical Compact không những đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé mà còn tiện nghi cho bố mẹ. Đối với Magical Compact việc lắp và đeo địu được đơn giản hóa đến mức tối đa- chỉ trong 15 giây. Thiết kế mở hoàn toàn của địu cho phép dễ dàng đặt bé vào và nhấc bé ra.

- Đóng mở quai địu chỉ bằng một nút bấm.
- Thiết kế khóa đeo đóng mở Địu em bé combi Magical Compact bằng một thao tác:
- Thiết kế thoáng khí Địu em bé combi Magical Compact thanh lý giá rẻ.
================================================
Lưu Ý: Địu qua sử dụng độ mới cũ khác nhau, tất cả sản phẩm shop chụp thật từng cái các bạn zoom lên xem nhé hoặc liên hệ shop gởi hình nét hơn.( Ảnh sao sản phẩm vậy)
- Tùy sản phẩm có độ mới khác nhau nên giá khác nhau.
Shop cam kết: tất cả sản phẩm qua sử dụng đều có khóa, đai tuyệt đối an toàn cho bé. Hàng chuẩn nói không với hàng nhái kém chất lượng.
== Hàng qua sử dụng mỗi mã mỗi sản phẩm trước khi đặt hàng các bạn vui lòng liên hệ shop kiểm tra còn hàng hay hết nha (vì shop bán trên nhiều kênh khác nhau)
website chính thức: http://atbaby.vn hoặc http://diuembegiare.com
Facebook: https://www.facebook.com/diuembegiare
ĐC: 1237/10 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú thuận, Quận 7, HCM
ĐT: 0903.097071 (zalo, viber