Đèn pin siêu sáng 3 chế độ Thế Hệ Mới C6


₫ 119.000

Sản phẩm Đèn pin siêu sáng 3 chế độ Thế Hệ Mới C6 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Đènpinsiêusáng led 3 chế độ với ánh sáng Led cực mạnh, chiếu sáng rõ khi nhà bạn cúp điện vào ban đêm....Kết cấu mạch điện tử công nghệ mới tiết kiệm năng lượng .Vỏ đèn làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp, bền bỉ, hạn chế va đập, móp méo khi sử dụng.Thiết kế gọn gàng, tay cầm có những khấc dễ cầm nắm, chống trơn trượt.
Quy cách sản phẩm:- Màu sắc: Đen- Chất liệu: Hợp kim nhôm- Kích thước/Size: 16 x 2.5cm- Chiếu xa: 100 - 200m- Nguồn: Pin sạc 18650.
Sử dụng công nghệ chiếu sáng Cree của Mỹ cho ánh sáng cực mạnh. Tuổi thọ đèn Led không bị xuống cấp mờ đi theo thời gian như các loại đèn thông thường. Ngoài ra, đèn có khả năng chống nước nên bạn có thể yên tâm sử dụng khi trời mưa mà không lo hỏng.
Vỏ đèn pin được làm bằng hợp kim thép cao cấp chống rỉ sắt, chịu được lực va đập mạnh tăng thời gian sử dụng cho đèn.
Chiếu sáng xa khoảng 200m cho bạn quan sát những vật xung quanh ở bán kính lớn phục vụ cho những nhu cầu du lịch, bảo vệ công trình…
Bộ sản phẩm:
1 đèn pin siêu sáng
1 pin dung lượng lớn
1 sạc di