Đèn pin sạc LED Comet CRT454


255.000 ₫ 159.000

Sản phẩm Đèn pin sạc LED Comet CRT454 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 255.000 xuống còn ₫ 159.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khi đi du lịch, dã ngoại, đèn pin là một trong những vật dụng cần thiết mà bạn không thể bỏ qua. Đèn pin sạc LED Comet CRT454 có thiết kế gọn nhẹ và hơn nữa sản phẩm sử dụng bóng đèn LED nên ánh sáng cho màu sắc rất chân thật và có độ bền rất cao.
Thiết kế đơn giản, sang trọng
Thiết kế sang trọng, tinh tế với màu trắng phối ghi, thích hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Có tay cầm tiện dụng cho việc di chuyển sản phẩm, treo hoặc móc lên cao.
Chất liệu cao cấp 
Đèn pin sạc LED Comet CRT454 được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt, khó bị biến dạng khi va đập, chịu lực tốt hơn so với các loại đèn pin thông thường, dễ dàng lau chùi khi bám bẩn. Ngoài ra, chất liệu này cũng không chứa các hóa chất gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Tích hợp tiện dụng
Đèn pin có thể sạc trực tiếp bằng điện nguồn AC 220V, hoặc nguồn DC 5 - 7V. Đèn có nút tắt/mở được tích hợp ngay trên thân đèn giúp mang đến sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng
Đa chức năng sử dụng
Sản phẩm sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau: Chiếu sáng khi mất điện, có thể sử dụng như Đèn trang trí trong nhà, Đèn ngủ cho gia đình...Đặc biệt thích hợp làm quà tặng cho người thân trong gia đình, tặng bạn bè, tặng nhân viên...Hoặc thích hợp cho những chuyến du lịch, dã ngoại, hoặc mang đi khi làm việc vào ban đêm như làm nương rẫy, các công việc đồng án.

Thông số kỹ thuật Đèn pin sạc LED Comet CRT454
 Thương hiệu Comet
Model CRT454
Loại sản phẩm Đèn pin sạc LED
Công suất  6W
Thời gian sạc 10h 
Thời gian sử dụng >3h
Chất liệu Nhựa ABS chịu nhiệt
Bảo hành Chính hãng Comet 03 tháng
Tính năng
Công nghệ chip Led mới nhất: Công suất nhỏ nhưng ánh sáng mạnh
Hai chế độ chiếu sáng
Dung lượng Pin