Đèn ngủ diệt muỗi Hong Kong Electronics (Xanh)


₫ 29.000

Sản phẩm Đèn ngủ diệt muỗi Hong Kong Electronics (Xanh) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đèn ngủ diệt muỗi USA Store vừa có thể sử dụng như chiếc đèn ngủ vừa có tác dụng bắt và diệt muỗi, các loại côn trùng giúp bạn và gia đình có giấc ngủ ngon êm ái hơn. Đặc biệt, đèn được thiết kế ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói hay đau mắt nhưng lại có thể thu hút muỗi hay các loại côn trùng vào lưới sắt bên trong, dẫn điện và diệt muổi. Thêm vào đó, với thiết kế nhỏ gọn và không tạo mùi hay âm thanh, sản phẩm còn là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có người lớn tuổi khó ngủ hay trẻ nhỏ. Mang nhiều ưu điểm nổi bật, đèn ngủ diệt muỗi USA Store tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy với mọi nhà.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Kích thước nhỏ gọn
Đèn ngủ diệt muỗi được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng với nút màu đỏ: "bật/ tắt" ở phía trước. Chỉ cần cắm đèn vào ổ điện có dòng điện 220V là bạn có thể sử dụng ngay chiếc đèn tiện dụng này.
Đèn ngủ diệt muỗi USA Store

Đèn ngủ có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi hơn khi di chuyển

Hoạt động hiệu quả, không tạo mùi, không tạo âm thanh
Với sản phẩm đèn ngủ diệt muỗi USA Store, bạn sẽ không còn phải giăng mùng để tránh muỗi vào mỗi buổi tối nữa. Đèn ngủ diệt muỗi sẽ thu hút muỗi bởi ánh sáng dịu và lưới sắt bên trong dẫn điện có tác dụng tiêu diệt những con côn trùng khó chịu này. So với những phương pháp diệt muỗi khác, đèn ngủ diệt muỗi có nhiều ưu điểm hơn: không tạo ra tiếng kêu lướn như khi dùng vợt điện, không tạo ra mùi hương khó chịu như sử dụng nhang muỗi và tiết kiệm hơn so với phương pháp dùng thuốc phun. Đặc biệt sản phẩm này không gây độc hại và rất an toàn cho người sử dụng.

Đèn ngủ diệt muỗi USA Store

Đèn không tạo âm thanh, không tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử