Đèn năng lượng mặt trời sân vườn, chống nước


₫ 299.000

Sản phẩm Đèn năng lượng mặt trời sân vườn, chống nước đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ản phẩm sử dụng 100% năng lượng mặt trời, không có hệ thống dây điện, không cần phải trả tiền điện, lắp đặt vô cùng đơn giản, kiểu dáng cực kỳ sang trong. Sản phẩm sử dụng để trang trí, chiếu sáng, tăng cường an ninh gấp 3 lần!
Chú ý: bạn sẽ không cần dùng điện cho sản phẩm này, không dây nối, mưa gió thoải mái…
Sản phẩm Đèn năng lượng mặt trời sân vườn sẽ góp phần tiết kiệm năng lượng cho gia đình và góp phần bảo vệ môi trường.
Sản phẩm hoạt động thế nào?
Ban ngày sản phẩm sẽ nạp năng lượng từ ánh sáng mặt trời, sau đó chuyển hóa thành năng lượng điện và tích lũy vào pin ở bên trong.
Ban đêm cảm biến ánh sáng trên đèn sẽ phát hiện bóng tối và tự động chuyển chế độ từ ngủ (ban ngày) sang hoạt động và đèn sẽ phát ánh sáng mờ.
Khi có người đi vào vùng cảm biến hồng ngoại hoặc âm thanh đèn sẽ phát sáng soi rõ khu vực 20m2.
Ứng dụng:
Sản phẩm này là thích hợp cho việc thắp sáng hành lang, sân vườn, cổng, mái nhà, tường vườn, bể bơi và không gian ngoài trời khác.
Ưu điểm:
Sản phẩm sử dụng 100% năng lượng mặt trời, không có hệ thống dây điện, không cần phải trả tiền điện, lắp đặt vô cùng đơn giản, kiểu dáng cực kỳ sang trọng. Sản phẩm sử dụng để trang trí, chiếu sáng, tăng cường an ninh gấp 3 lần!
Và các ưu điểm sau:
Thân nhôm vững chắc
Chống nước, chống ẩm
Độ sáng cao
Độ bền cực cao
Tích hợp nhiều cảm biến hiện đại: hồng ngoại, âm thanh, ánh sáng…
Pin Lithium 3.7V / 950mA, đủ thắp sáng 2 đêm liên tục
Tuổi thọ đèn led 50.00