Đèn Led Hào Quang Hoa Sen từ 15-30cm Nhiều Hiệu Ứng Ánh Sáng Đẹp


₫ 175.000

Sản phẩm Đèn Led Hào Quang Hoa Sen từ 15-30cm Nhiều Hiệu Ứng Ánh Sáng Đẹp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

-Giới thiệu sản phẩm Đèn Led Hào Quang Hoa Sen Nhiều Hiệu Ứng Ánh Sáng Đẹp
-Đèn Led Hào Quang Hoa Sen Nhiều Hiệu Ứng Ánh Sáng Đẹp chiếu sáng rực rỡ rất quen thuộc trong cộng đồng những người theo đạo phật. Trong công việc kinh doanh hay trong đời sống thường ngày, hình ảnh hào quang mang lại sự thịnh vượng , phát tài và may mắn cho gia chủ và xua đuổi tai nạn hay những điều không may mắn khác. Chúng ta có thể nhìn thấy đèn hào quang ở khắp nơi: từ nhà riêng, trên các xe ô tô - xe du lịch, cửa hàng kinh doanh hoặc tại văn phòng các doanh nghiệp.
-Đèn hào quang từ lâu đã được dùng trang trí nơi thờ cúng đức phật trong cộng đồng phật giáo. Ngày nay đèn hào quang được làm bằng đèn led với nhiều màu sắc rực rỡ đang phổ biến rộng rãi và được nhiều người ưa chuộng.
-Mẫu mã đèn led hào quang
Sản xuất tại Trung Quốc
Thời gian bảo hành 3 tháng
Loại hình bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hó