ĐÈN ĐI BÃO KẾT HỢP ĐÈN PIN SẠC DỰ PHÒNG


85.000 ₫ 79.000

Sản phẩm ĐÈN ĐI BÃO KẾT HỢP ĐÈN PIN SẠC DỰ PHÒNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 85.000 xuống còn ₫ 79.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

-ĐÈN ĐI BÃO KẾT HỢP ĐÈN PIN SẠC DỰ PHÒNG
Mã sản phẩm : DDBKHDP-65
SSL5-55
Màu sắc : nâu
Trọng lượng : 500g
-Có thể nói đây là chiếc đèn hoàn hảo nhất và tiết kiệm cũng như an toàn nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả lại vô cùng hợp lý.
-Vừa là đèn vừa làm sạc dự phòng cho điện thoại
-Đèn được thiết kế độc đáo có cỏng USB dùng để sạc pin cho các thiết bị bên ngoài như điện thoại hay máy nghe nhạc v.v... nhờ vào nguồn điện lưu trử trong đèn. Một tín năng quan trọng mà không 1 thiết bị đèn nào khác có được.
-Đèn có 1 tấm pin năng lượng mặt trời nhỏ bên trên giúp bạn không cần cắm sạc điện mà chỉ cần để đèn ở ngoài ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng đèn trong phòng là đèn có thể tự sạc đầy điện qua tấm pin này.
-Bạn cũng có thể cắm sạc điện cho đèn qua dây sạc mạng điện gia đình 220V mà không cần thông qua 1 bộ chuyển đổi nào.
-Giống như bất kỳ chiếc đèn tích điện nào.
-Đặc biệt khi dùng quá lâu ( trên 10h ) pin đèn đã hết bạn có thể lắp pin tiểu thông thường để đèn sáng bình thường. Chỉ với 3 viên pin tiểu bạn đã có thể tiếp tục dùng đèn nhiều giờ đồng hồ tiếp theo.
-Đèn Bão Pin Năng Lượng Mặt Trời tích hợp sạc dự phòng được thiết kế độc đáo, có cổng USB dùng để sạc pin cho các thiết bị khác (điện thoại, máy nghe nhạc…) nhờ vào nguồn điện lưu trữ trong đèn. Một tính năng quan trọng mà không 1 thiết bị đèn nào khác có được.
🚚 evahome shop giao sản phẩm tận nơi và hổ trợ phí giao hàng cho đơn hàng trên 200.000₫ và có địa chỉ tại nội thành TP.HCM
http://facebook.com/evahomeshoppingonline
Website : www.evahome.vn
www.evahomeshoppingonline.com
📞0909105011 - 0931998907 (zalo)
Add : 220/36 Âu cơ , Phường 9 , Quận Tân bình ( đối diện đường phường 5 quậ