Đèn bắt muỗi Magic Home


₫ 120.000

Sản phẩm Đèn bắt muỗi Magic Home đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✨✨✨CAM KẾT KHÔNG BẮT ĐƯỢC MUỖI ĐỀN TIỀN 100%✨ ✨✨ ✨#ĐÈN_BẮT_MUỖI TỰ ĐỘNG ĐA CHỨC NĂNG! ========================================== ☀ Muỗi là tác nhân gây ra rất nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt vàng da và đặc biết gần đây là virut ZIKA ăn não người khiến mọi người không khỏi lo lắng! ☀ Mùa xuân - Mùa hạ là mùa muỗi phát triển mạnh nhất nên nguy cơ mắc các bệnh do muỗi lây truyền là rất cao! - Thay vì việc bạn sử dụng các loại hóa chất DIỆT MUỖI độc hại hay việc dùng những cây vợt muỗi thủ công mà không hiệu quả, ĐÈN BẮT MUỖI HÌNH THÚ MAGIC HOME lại hoàn toàn vô hại, cực kỳ an toàn với trẻ nhỏ mà quan trọng là #DIỆT_MUỖI_HIỆU_QUẢ.
- HÃY NHANH TAY Diệt Sạch Muỗi Và Côn Trùng Với #Đèn_Bắt_Muỗi_Hình_Thú Mới Nhất!
- Nguyên tắc hoạt động đơn giản: Đèn sáng hấp dẫn muỗi bay tới và quạt hút muỗi vào trong, lưới điện sẽ giật chết muỗi. Đèn có khả năng bắt muỗi trong phạm vi diện tích rộng.
- Có vỏ bọc nhựa xung quanh, an toàn cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ
- Công suất : 4W siêu tiết kiệm điện!
- Kích thước vỏ hộp: (18x13x27,5cm)
- Điện áp : 220v
- Có thể dùng làm đèn ngủ trong phòng!. Cơ chế hoạt động: - Máy gồm 1 đèn chuyên dụng, 1 quạt hút và 1 tấm lưới phát điện. Khi máy hoạt động ánh sáng đèn thu hút muỗi đến gần, quạt hút muỗi vào máy và tấm chắn đốt muỗi ở đó.
=====> Lưu ý khi sử dụng: - Đặt đèn ở độ cao từ mặt sàn nhà lên từ 1,5m → 2m.
- Khi đặt đèn trong phòng (nhà), nên tắt hết các bóng đèn trong phòng (nhà).
- Đặt đèn tại nơi xa luồng gió của máy quạt hay máy hút gió, để không làm tan hơi người của đèn tạo ra.
- Nên đặt đèn ở nơi muỗi sinh sôi nẩy nở và ẩn náu như: nhà vệ sinh, buồng tắm, nhà bếp, cây kiểng, nơi tối v v…. - Không gian sử dụng hiệu quả của đèn bắt muỗi là 20m2. - Khi bắt được muỗi, không tắt nguồn điện tức thì, để máy hút gió tiếp tục vận chuyển, cho muỗi khô và chết.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ☎MUA HÀNG: Vui lòng inbox trực tiếp để được đặt hàng và tư vấn nhanh nhất! ⚠ GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NHÀ! ⚠ SHIP HÀNG TOÀN QUỐC! ☎ Call: 0972510991 Địa chỉ: SN 9 ngách 52 ngõ 420 Kim Giang Hoàng Mai Hà