[MUA 1 TẶNG 1] NƯỚC RỬA BÌNH, NƯỚC RỬA RAU CỦ QUẢ COMBI


₫ 230.000

Sản phẩm [MUA 1 TẶNG 1] NƯỚC RỬA BÌNH, NƯỚC RỬA RAU CỦ QUẢ COMBI đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MUA 1 CHAI NƯỚC RỬA BÌNH DẦU CỌ COMBI 300ML TẶNG NGAY 1 TÚI NƯỚC RỬA BÌNH THAY THẾ 250ML
Giá: 230k

Nước rửa bình Combi là loại cực kì nổi tiếng được cm tin dùng. Bởi lẽ nó an toàn đến mức mẹ có thể mang để rửa rau củ cho bé.

1. Nước rửa bình Combi chiết xuất từ dầu cọ tư nhiên được chứng nhận Eco, không chứa chất tạo mầu, không chứa phốt pho, làm sạch hiệu quả mà vẫn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé.

2. Mẹ có thể sử dụng để rửa đồ dùng, bình sữa, núm ti, gặm nướu, đồ chơi...cũng như loại bỏ vi khuẩn, thuốc trừ sâu trên bề mặt rau quả.

3. Dung dịch cực đậm đặc nên dùng rất tiết kiệm, mẹ có thể pha loãng khi dùng theo tỷ lệ gợi ý là 1.2ml pha với 1 lít nước để rửa đồ dùng hoặc ngâm rau quả (ngâm ko quá 5 phút) sau đó tráng lại với nước sạch.

Sản phẩm Made in Japan, hàng mới hoàn toàn, hạn sử dụng lên tới 9/2019 nên mẹ tranh thủ tích trữ