Dầu Tràm Huế Đặc Biệt Loại 1 cho bé 50ml phòng nghẹt mũi, sổ mũi, xông mẹ, tắm bé, có giấy kiểm nghiệm, an toàn cho bé


₫ 120.000

Sản phẩm Dầu Tràm Huế Đặc Biệt Loại 1 cho bé 50ml phòng nghẹt mũi, sổ mũi, xông mẹ, tắm bé, có giấy kiểm nghiệm, an toàn cho bé đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

NuCare có 2 loại Tràm:
- Tinh Dầu Tràm Cao Cấp (tem và hộp màu xanh) được chọn lọc từ những lá tràm gió mọc tự nhiên và được chưng cất, phân ly ở Quảng Trị. Mùi tràm đậm nồng, thơm lâu.
- Dầu Tràm Huế được sản xuất chính gốc tại Huế, lá tràm được thu từ những cây tràm trồng, canh tác, chưng cất ở Huế. Mùi tràm thơm dịu nhẹ (gần giống mùi khuynh diệp)
*******************
Vì sao Dầu Tràm Huế thường phân biệt tên Loại 1, Loại 2, Loại 3:
- Loại 1 (Loại mình đang bán): được chưng cất 100% từ lá tràm nguyên chất.
- Loại 2, Loại 3 ở một số nơi họ pha lá tràm với với lá chổi hoặc lá tràm keo để nấu ra được lượng tinh dầu nhiều hơn. Thậm chí, một số nơi còn pha dung môi nên thường các bạn mua về Loại 2, Loại 3 về để lâu thì mùi và màu cũng không bao giờ thay đổi.

*******************
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DẦU TRÀM HUẾ HIỆU QUẢ :
- Với vết muỗi , côn trùng cắn : Bạn cho ít dầu tràm bôi lên vết côn trùng cắn, mẹ sẽ thấy hiệu quả cực kỳ - Vết muỗi xẹp nhanh chỉ sau 1 tiếng -2 ngày và không để sẹo thâm .Quan trọng là khi bôi tinh dầu tràm bé sẽ không bị ngứa do vết muỗi cắn.

- Với nghẹt mũi , sổ mũi : Bé mới sinh do đường hô hấp chưa hoàn chỉnh dễ khiến bé hay bị khò khè , nghẹt mũi về chiều tối và sáng sớm, lúc này bạn cho ít tràm ra ngón tay để trước mũi cho bé ngửi, hoặc cho tràm ra ít khăn sữa và để trước mũi cho bé ngửi nha - ĐẢM BẢO MẸ KHÔNG LO VẤN ĐỀ BÉ HAY KHÒ KHÈ HẮT XÌ HƠI

- PHÒNG CẢM LẠNH, GIÓ CHO BÉ : Khi tắm, mẹ cho 2 giọt tràm vào thau nước bé tắm, sau khi tắm xong bôi gan bàn chân, lưng ngực cổ tay cho bé

- VỚI BÉ KHÓ TIÊU, BỤNG CỨNG DO TÁO BÓN : Mẹ cho ít tràm ra lòng bàn tay, xoa nhẹ cho dầu khô , rồi lấy tay áp lên bụng bé, sau đó tiếp tục chà xát 2 bàn tay cho có hơi nóng rồi áp vào bụng bé, nghe bé xì hơi là ok (bé nhỏ dưới 3 tháng thì áp hơi dầu tràm, còn bé lớn thì bôi trực tiếp bụng bé)

- VỚI BÉ HO SỔ MŨI,NGẸT MŨI : mẹ cho bé ngửi dầu tràm , bôi dầu gan bàn chân, ngay huyệt dũng tuyền, mátxa nhẹ nhàng, bôi cổ tay, gáy , lưng và ngực.Điều đặc biệt tối ngủ mà nhớ thường xuyên châm dầu vào khăn sữa để bé ngửi hơi dầu giúp long đờm, ấm phổi!

Lưu ý: Dầu tràm NuCare là nấu thủ công truyền thống, không giống dầu công nghiệp, nên dầu mỗi đợt nấu sẽ có màu nhạt hơn, đậm hơn tùy vào mẻ, tùy vào độ khô của lá tràm.

#dautramhue, #tinhdautram ,#dautramnguyenchat, #botngucoc, #chevang, #bim, #tram, #dautram
#tinhdautramcaocap,#tinhdautramnguyenchat #tinhdautram ,#triho, #tricamcum, #lanhvetmuoi, #dactriho, #hoanen #dautrambetho #dautramphuoc