Dầu Tẩy Trang Simple Cleansing Oil (có bill)


₫ 230.000

Sản phẩm Dầu Tẩy Trang Simple Cleansing Oil (có bill) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu Tẩy Trang Simple Kind To Skin Hydrating Cleansing Oil 125ml là dòng sản phẩm mới ra mắt của Simple vào 2016. Được làm từ Dầu Hạt Nho 100% tự nhiên giàu vitamin A, E sẽ lấy sạch mọi bụi bẩn và lớp trang điểm, trả lại da sạch sẽ và ẩm mịn. Sản phẩm rất dịu nhẹ, không làm da bị tổn thương, không làm mất cân bằng da. Hoàn toàn phù hợp với da nhạy cảm.

Phương Thức Hoạt Động:

Dựa trên nguyên lý dầu hút dầu (Oil attracts oil)

Cho vài giọt Dầu Tẩy Trang Simple Kind To Skin Hydrating Cleansing Oil ra lòng bàn tay, bắt đầu massage lên da mặt (lưu ý: da nên hoàn toàn khô ráo), sản phẩm sẽ nhẹ nhàng hút lấy chất nhờn và cặn trang điểm. Sau đó bạn có thể dùng nước rửa lại, dầu sẽ biến thành dạng bọt sữa, kéo theo hết mọi bụi bẩn đi. Làn da sẽ hoàn toàn sạch sẽ mà không nhờn dính hay khô căng.

Ưu Điểm & Lợi Ích:

Được làm từ Dầu Hạt Nho 100% tự nhiên.
Tẩy trang và làm sạch sâu hiệu quả
Giúp da được cân bằng và giữ ẩm tốt
Nuôi dưỡng và bảo vệ làn da
Không để lại cặn nhờn như một số sản phẩm khác
Đã được kiểm nghiệm da liễu an toàn
Không chứa màu nhân tạo, mùi hương hay các hóa chất độc hại
Chúng ta cũng “dòm” qua những điểm nổi bật của em ấy trước khi quyết định “tậu” em về nào.
Bảng thành phần đơn giản, sử dụng gần như nguyên chất dầu hạt nho có tới 69.6% Liolenic Acid và chỉ 15.8% Olenic Acid. Với sự áp đảo của Omega 6, dầu nho là loại dầu hoàn hảo cho da dầu, mụn giúp cân bằng lượng dầu và bảo vệ màng lipit cho da.
Có khả năng “càn quét” mọi loại trang điểm kể cả son lì, mascara, eyeliner lâu trôi nhất, mang đến làn da sạch sẽ và mềm mại.
Sản phẩm rất dịu nhẹ, không làm da bị tổn thương, không làm mất độ ẩm trên da, hoàn toàn phù hợp với da nhạy cảm.

#simple #dầutẩytrang #cleansi