Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Oil 150ml


270.000 ₫ 255.000

Sản phẩm Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Oil 150ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 270.000 xuống còn ₫ 255.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✔️ Làm sạch sâu và hiệu quả bụi trong lỗ chân lông, sạch lớp make up
✔️ Chứa nhiều vitamin và khoáng chất từ trà xanh núi Jeju
✔️ Thích hợp với da dầu và cả da hỗn hợp
✔️ Thương hiệu: Innisfree
✔️ Xuất xứ: Hàn Quốc
✔️ Dung tích: 150ml
THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG
- Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Fresh Cleansing Oil có chiết xuất từ lá trà xanh trồng tại đảo Jeju. Đây là nguồn dược liệu quý giá bởi trà xanh lâu nay vẫn được biết đến với rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp, đặc biệt là diệt khuẩn và tạo độ cân bằng trên da.

- Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Fresh Cleansing Oil có khả năng loại bỏ các lớp make up triệt để và hiệu quả. Với chị em da dầu thì ưu tiên hàng đầu vẫn là loại bỏ lớp dầu thừa bóng nhẫy đáng ghét phải không nào!

- Sản phẩm với tinh chất trà xanh sẽ len sâu và làm sạch thoáng hiệu quả từng lỗ chân lông, để lại cảm giác khô thoáng mà bạn vẫn luôn tìm kiếm.

- Ngoài ra, Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Fresh Cleansing Oil còn có nhiều acid amin và chất kháng khuẩn giúp cân bằng lượng dầu tiết ra, đồng thời loại bỏ vi khuẩn gây mụn trứng cá.

- Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Fresh Cleansing Oil thích hợp cho những bạn da bị dầu hoặc hỗn hợp thiên