DẦU OLIVE NGUYÊN CHẤT Ý (Extra Virgin Olive Oil)


₫ 56.000

Sản phẩm DẦU OLIVE NGUYÊN CHẤT Ý (Extra Virgin Olive Oil) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ: Ý và Tây Ban Nha

Thành phần
Dầu olive có hàm lượng chất béo không bão hòa và chất chống oxy hóa tự nhiên như vitamin E, carotenoids, chlorophyll, polyphenol và hydroxytyrosol cao.

Công dụng của dầu Olive
Sử dụng dầu Olive nguyên chất trong làm đẹp dường như không thể thiếu đối với phụ nữ. Trong hầu hết mỹ phẩm làm đẹp như son môi, dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da… đều chưa thành phần olive.
Dầu Olive còn được dùng để cải thiện mái tóc, làn da và tăng cường độ bền cho móng.
Các công dụng thường thấy của dầu olive trong làm đẹp như: dưỡng trắng da, tẩy tế bào chất, chống lão hóa, dưỡng ẩm da, chống oxy hóa, làm dài mi, giảm mỡ, kích thích mọc tóc...
Với sức khỏe, dầu Olive có công dụng hạ huyết áp, ngăn chặn sự phát triển của một số loại ung thư, xoa dịu chứng thấp khớp, ngăn chặn chứng xơ vữa động mạch.

Hướng dẫn sử dụng:
- Dưỡng trắng da toàn thân: Làm ướt da rồi trộn 5 muỗng canh dầu oliu với 2 cái lòng trắng trứng gà và 3 muỗng nước cốt chanh. Bôi đều lên da trong 15 phút và tắm lại bằng xà phòng không chứa acid và nước ấm. Da bạn không chỉ sáng lên mà còn mềm mại như da em bé ki áp dụng bí kíp làm trắng da bằng dầu oliu này đấy. Hoặc trước khi ngâm mình trong bồn tắm, bạn bôi dầu oliu khắp người, xoa bóp nhẹ nhàng trong 15 phút sau đó mới tắm lại bằng xà phòng cũng là một cách dưỡng trắng da bằng dầu.
- Tẩy tế bào chết: Trộn dầu olive với muối biển sau đó mát - xa nhẹ nhàng lên da 15 phút. Tắm sạch với nước và sữa tắm không acit, bạn sẽ cảm nhận được ngay làn da ẩm mịn và thực sự toản sáng.
- Mặt nạ chống lão hóa, trẻ hóa làn da: Trộn 1 thìa dầu Olive với bơ xay nhuyễn rồi đắp lên mặt trong 20 - 25 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Hoặc kết hợp dầu olive với dấm ăn và nước lọc theo tỷ lệ: ½:¼:¼ chén. để bôi lên da trước khi ngủ trong 20 phút. Dầu oliu sẽ làm mềm và chống oxy hóa da trong khi giấm loại bỏ da đen, làm sáng da và diệt khuẩn.
Ngoài ra, có thể kết hợp dầu olive với bột yến mạch, trứng gà, nước cốt chanh, sữa chua… để đắp mặt nạ…
Các hiệp hội y tế thế giới luôn khuyên người dân dùng dầu oliu trong nấu ăn để phòng các bệnh nguy hiểm. Công dụng của dầu oliu đối với sức khỏe như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp hạn chế hấp thu cholesterol có hại gây bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp, béo phì…

Hạn sử dụng: Sau khi mở nắp 3 tháng

Trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm dầu olive nguyên chất nhưng bạn cần đến những nơi uy tín để mua vì hiệu quả và sự an toàn mà những cửa hàng này mang lại cho bạn.
Hãy đến với Herbstory.vn – cửa hàng chuyên cung cấp tinh dầu thiên nhiên và các sản phẩm thuần thiên nhiên uy tín, chất lượng tại tp HCM. Bạn sẽ được tư vấn chi tiết về công dụng và cách dùng của các loại dầu olive một cách tốt nhất
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa