Dầu Massage Mặt - Balancing - M1 (Cân bằng) 500ml


₫ 958.100

Sản phẩm Dầu Massage Mặt - Balancing - M1 (Cân bằng) 500ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sự kết hợp của tinh dầu phong lữ và tinh dầu oải hương đã mang lại một mùi hương thơm sang trọng, nhẹ nhàng, làm sảng khoái tinh thần, nhanh chóng lấy lại cân bằng, cải thiện được sự sẫm màu của làn da do tuổi tác.
Công dụng:
Sự kết hợp của tinh dầu phong lữ và tinh dầu oải hương đã mang lại một mùi hương thơm sang trọng, nhẹ nhàng, làm sảng khoái tinh thần, nhanh chóng lấy lại cân bằng, cải thiện được sự sẫm màu của làn da do tuổi tác. Ngoài ra thêm sự kết hợp với các dầu nền tự nhiên như olive, cám gạo, vitamin E … Balancing - M1 còn đem lại tác dụng dưỡng ẩm sâu đã ngăn ngừa tối đa sự hình thành nếp nhăn cho da mềm mịn, sáng hồng.

Cách sử dụng:
Sau khi rửa mặt sạch, lau khô, cho vài giọt dầu vào hai lòng bàn tay xoa đều và đưa lên massage vùng da mặt và cổ 5-10 phút, rửa lại bằng nước ấm. Lưu ý tránh để rơi tinh dầu vào mắt hoặc miệng.

#daumassage #daumassagemat #facemassageoil #daumassagetoanthan #daumassagethugian #daumassagebi