dầu kích mọc tóc Kaminomoto Nhật 150ml


220.000 ₫ 195.000

Sản phẩm dầu kích mọc tóc Kaminomoto Nhật 150ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 220.000 xuống còn ₫ 195.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công dụng: Giúp kích thích mọc tóc làm tóc bạn mọc nhanh và dài ra nhanh hơn rất nhiều lần so với bình thường, chống khô ráp chẻ ngọn, giúp tóc khỏe mạnh và bóng mượt.
Sản phẩm thể hiện sự hiệu quả và tính năng vượt trội so với các dòng sản phẩm khác của Châu Âu.
Kích thích các nang tóc dưới da đầu, kích hoạt sự lưu thông máu, thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng và tái tạo lại tóc mới, mang đến cho bạn một mái tóc đẹp khỏe mạnh hơn.
Hướng dẫn sử dụng:
Thoa dung dịch lên da đầu hai lần một ngày sáng và tối, xoa bóp nhẹ nhàng bằng mười đầu ngón tay lên da đầu vài phút cho dung dịch thấm sâu vào chân tóc, khuyến khích sử dụng trước khi đi ngủ để tăng hiệu quả kích hoạt cho da đầu và chân tóc một cách tự nhiên khi bạn đang ngủ.
Tỉ lệ sử dụng từ 1 đến 1,5 chai một tháng để đạt hiệu quả cao nhất.
Thoa một lượng dung dịch thích hợp lên da đầu nhiều lần trong thời gian dài sẽ đạt hiệu quả cao hơn sử dụng một lượng lớn cho một lúc.
Lưu ý:
Khuyến khích sử dụng hàng ngày để nuôi dưỡng tóc.
Sản phẩm không dính, không nhờn, cảm giác trơn tru mát lạnh, sử dụng được cho cả Nam và Nữ.
SHOP CÓ 2 LOẠI
-TONIC Giúp ngăn ngừa rụng tóc của chiết xuất Hinoki (từ loại sừng Nhật Hinoki nổi tiếng) chống lại mầm bệnh trên da đầu Kết hợp với Chiết xuất Thyme và các thành phần khác được lựa chọn, thuốc bổ này kích hoạt chức năng da đầu bằng cách trẻ hóa các tế bào da dưới da. Da đầu và chống gàu và ngứa để giữ cho da đầu khỏe mạnh và mái tóc tự động
-ACCELERATOR CHỐNG RỤNG TÓC VÀ KÍCH THÍCH MỌC TÓC TRỞ LẠI (DÀNH CHO NGƯỜI BỊ HÓI)

Xuất xứ Nhật 150ml
Hàng xịn giá sỉ
Địa chỉ:259 phan anh p bình trị đông q bình tân
Đt: 01228034477 ( Hương)
#caheo1911
#www.facebook.com/Shop-Cá-Heo-222834194833528/
#259PhanAnhpBinhTriDongqBinhTanTpHCMdt01228034477