Dầu hạt nho (Grape seed oil) 100ml


₫ 70.000

Sản phẩm Dầu hạt nho (Grape seed oil) 100ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công dụng của Dầu hạt nho
Dầu hạt nho tốt cho những người bị bệnh tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu, chống lão hóa da, ngăn ngừa tác động của tia UV đen da, ngăn ngừa và làm chậm chứng sạm da.
Dầu nho (chiết xuất từ hạt nho) rất tốt cho những mái tóc mỏng, dễ gãy rụng và bị hư tổn, nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp tóc chắc khoẻ hơn.

Cách sử dụng
Trong mỹ phẩm, dầu hạt nho có vai trò làm dầu nền, nên kết hợp rất đa dạng với nhiều loại tinh dầu nguyên chất để có hiệu quả hơn. shop giới thiệu cách sử dụng phổ biến nhất cho mái tóc.

Bạn thoa lượng dầu cần dùng lên cả mái tóc, rồi dùng một chiếc khăn nhúng nước ấm hoặc một miếng giấy nhôm phủ lên đầu. Tốt nhất nên để nguyên đầu như vậy đi ngủ, rồi gội đầu bằng dầu gội thường vào sáng hôm sau.
Nếu bạn không muốn chờ đợi quá lâu, có thể thoa một trong những loại dầu trên, massage đầu và để trong vòng 30 phút rồi gội đầu bằng dầu gội nhẹ. Nên làm 1 lần/tuần
Đặc biệt với đuôi tóc: Nếu đuôi tóc bị khô, dễ gãy rụng, bạn hãy thoa dầu (tuỳ chọn theo sở thích) lên đuôi tóc và massage kỹ đuôi tóc. Để trong khoảng 20 phút, sau đó gội đầu bằng dầu gội nhẹ. Nên làm nhiều lần trong tuần sẽ giúp tăng hiệu quả chăm sóc tóc.
Bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp
Chú ý: Sản phẩm tinh chế chuyên dùng cho mỹ phẩm, không dùng làm thực