[Mã ICBFRI300 giảm 10% đơn 250K] Nước Gội Thảo Dược Giggle giúp nuôi dưỡng phục hồi hư tổn và cấp ẩm 500ml


280.000 ₫ 252.000

Sản phẩm [Mã ICBFRI300 giảm 10% đơn 250K] Nước Gội Thảo Dược Giggle giúp nuôi dưỡng phục hồi hư tổn và cấp ẩm 500ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 280.000 xuống còn ₫ 252.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,41 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HÃY DÀNH THỜI GIAN RA ĐỂ TÌM HIỂU GIÁ TRỊ THẬT SỰ CỦA DẦU GỘI THIÊN NHIÊN ĐÚNG NGHĨA. BẠN SẼ KHÔNG TÌM THẤY ĐIỀU NÀY Ở SẢN PHẨM KHÁC

“Dầu gội thảo dược là để đem lại giá trị thật của dược liệu thảo dược lên mái tóc, phải đáp ứng được hiệu quả sử dụng" là triết lý mà mình theo đuổi.


Ra đời năm 2013, 2 năm đầu Fresh Vegetable được nấu như các dòng dầu gội thiên nhiên khác, có cách sản xuất thô sơ, nguyên liệu đơn giản, nấu chín, đun sôi và không đem lại sự nổi trội hay ưu thế nào để có thể thuyết phục khách hàng hãy tạm dừng các dầu gội công nghiệp có các thành phần “gây tranh cãi" gây hại cho tóc. Lúc bấy giờ thị trường bắt đầu phát triển đa dạng các dòng dầu gội thiên nhiên, dầu gội bồ kết, dầu gội cô đặc, nhưng tất cả đều có cách nấu giống nhau, các chất bên trong dầu gội sau khi làm định lượng cho thấy dưỡng chất bên trong gần như không tồn tại, bị tiêu biến và chuyển hoá các chất có hại, thị trường còn phát triển những dòng dầu gội hoá chất gắn tag thiên nhiên, nhận ra được điều đó, Fresh Vegetable được cải tiến kết hợp giữa khoa học và thiên nhiên, mang xu hướng, sử dụng cây gì để nấu thì phải lấy được dưỡng chất của cây ấy. Tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với các dòng dầu gội thiên nhiên hiện nay.

Với các thành phần chủ đạo , không tập chung vào số lượng, việc nấu càng nhiều nguyên liệu
sẽ không tạo ra tác dụng cho thành phần hoạt động, vì ở nồng độ quá thấp, không có cơ hội để hấp thụ vào nang tóc. Fresh Vegetable tập chung vào các thành phần chính, với nồng độ được chứng minh đủ khả năng hiệu quả cho da đầu. Nuôi dưỡng chân tóc.

Làm sạch & tạo bọt : Sapindus mukorossi với khả năng làm sạch cao hơn bồ kết khi ở cùng khối lượng, dịu nhẹ và an toàn trên cả da em bé.

Hỗ trợ giảm rụng sau sinh : Sau khi sinh con từ tháng thứ 3 trở đi cơ thể của mẹ tiết ra hormone prolactin làm cho sữa mẹ dồi dào, kích thích bài tiết sữa. Prolactin là một chất ức chế estrogen nên càng khiến tóc rụng nhiều hơn, với thành phần có trong hương nhu giúp kiểm soát dầu làm giảm đi lượng dầu gây rụng tóc.

Ngăn ngừa rụng do tóc yếu: Thay vì dùng dầu gội có nhiều thành phần gây hư tổn, ảnh hưởng da đầu, làm chân tóc yếu dần, thành phần thảo dược cung cấp 1 lượng lớn các vitamin và nguồn dưỡng chất cần thiết cho chân tóc được nuôi dưỡng, không có tính tẩy rửa.

Hỗ trợ và nuôi dưỡng tóc mọc dài sau 4 tuần sử dụng.

Thành phần: Quả Sapindus mukorossi, mần trầu, hương nhu, vỏ bưởi, bồ kết, hà thủ ô, trà xanh, thục địa, huyền sâm, Bạch truật, hương thảo, ngủ sắc.

Cách dùng: Gửi kèm sản phẩm khi nhận hàng.

DẦU GỘI Fresh Vegetable bản chuẩn : chất dầu gội lỏng, thiên nhiên 95%
Dầu gội Fresh Vegetable bản mới: Dầu gội dạng sệt, thiên nhiên 80%

Dung tích: 500ml

Hạn sử dụng : 12 tháng
Ngày SX: 21/1/