🌼Chính hãng 🌺 Dầu gội khô Dry Shampoo Moroccanoil 205ml ( tông tối và tông sáng) ( New 2021 )


210.000 ₫ 159.799

Sản phẩm 🌼Chính hãng 🌺 Dầu gội khô Dry Shampoo Moroccanoil 205ml ( tông tối và tông sáng) ( New 2021 ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 210.000 xuống còn ₫ 159.799, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gội Khô Moroccanoil - Moroccanoil Dry Shampoo 205ml

Dầu gôi khô đầu tiên của dòng dầu gội Moroccanoil, với hai công thức cho tóc màu tối và tóc sáng màu.

Dầu Gội Khô Moroccanoil chứa tinh bột gạo siêu mịn, thấm hút dầu và làm sạch các tích tụ trên tóc cũng như mùi khó chịu, cho tóc ngay lập tức trở nên sạch và tràn đầy sức sống. Công thức bảo vệ tóc khỏi tia UV có chứa dầu argan thẩm thấu ngay tức thì, không gây nhờn bết. Đặc biệt, đối với Dầu Gội Khô Moroccanoil Light Tones, có chứa thêm các hạt màu tím để trung hoà hạt màu đỏ tự nhiên thường có trong tóc châu Á và giữ màu cho mái tóc sáng màu.

Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch tóc vùng quanh mặt, đặt bình xịt cách mặt ít nhất 5cm, xịt đều lên vùng tóc ở quanh mặt. Chú ý điều chỉnh lượng kem xịt vì chỉ cần 2 giây là bạn đã có thể phủ đều sản phẩm lên viền tóc rồi. Sau đó, chia tóc thành nhiều phần bằng nhau rồi nhẹ nhàng, lần lượt làm sạch. Tiếp đó, xịt dầu gội khô Moroccanoil lên vùng chân tóc, dùng tay chà và vuốt đều phần dầu gội rồi lắc đầu nhẹ một chút để phần dầu gội đi hết xuống phần đuôi tóc là được. Cuối cùng, dùng lược chải để hoàn thiện quá trình gội.

Lưu ý:

Dù dầu Gội Khô Moroccanoil - Moroccanoil Dry Shampoo 205ml rất tiện dụng nhưng bạn cũng không nên sử dụng sản phẩm quá thường xuyên. Dù bận rộn hãy cố dành thời gian để gội đầu bằng dầu gội Moroccanoil và nước sạch ít nhất 1 lần/ 1 tuần để mái tóc được khỏe đẹp và tự nhiên nhất.

Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm phụ thuộc vào tình trạng tóc của mỗi người
#moroccanoil #goixa #gộixả #gộiđầu #gội #chămsóctóc #chamsoctoc #tocdep #tócđẹp #myphamchinhhang #myphamhcm #myphamnhapkhau #israel #isana #dryshampoo #dry #shampoo #g