Dầu Gội Khô Batiste Dry Shampoo


155.000 ₫ 147.250

Sản phẩm Dầu Gội Khô Batiste Dry Shampoo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 155.000 xuống còn ₫ 147.250, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

DẦU GỘI KHÔ BASTIE 200ml

Shop về các mùi :
- Batiste Original: Được yêu mến bởi những người thích sáng tạo và đổi mới, dầu gội khô Batiste Original với hương thơm cổ điển ngay lập tức cho bạn mái tóc sạch sẽ, tươi mới và tràn đầy sức sống.
- Batiste Tropical: Với chiết xuất từ một loại đậu nhiệt đới vùng Caribe và dừa, dầu gội khô Batiste Tropical tức thời làm cho tóc bạn sạch sẽ, thơm mát và trông dầy hơn.
- Batiste Blush: Với chiết xuất thảo mộc, dầu gội khô Batiste Blush cho bạn mái tóc sạch sẽ, hương thơm đầy quyến rũ.
- Batiste Cherry: Dành cho những ai yêu mến vẻ ngọt ngào, mượt mà và đầy đủ hương vị ngoài bao bì. Với chiết xuất từ Cherry, dầu gội khô Batiste Cherry cho bạn mái tóc sạch sẽ và mùi thơm trái cây ngọt ngào suốt cả ngày.
- Batiste Fresh: Với hương thơm tươi mát, dầu gội khô Batiste Fresh cho bạn mái tóc sạch sẽ, tươi mới và trông dầy hơn.
- Batiste Oriental: hương hoa sang trọng.
- Golden Rose: hương hoa hồng vàng nhẹ nhàng.

Sản phẩm làm sạch tức thời, giúp cho mái tóc của tơi, không bết dính, tạo cảm giác sạch sẽ, thơm tho. Dầu gội khô tiện lợi vô cùng. Các chị mới sinh em bé tránh gội đầu thường với nước, các bạn gái khi đang đi du lịch, hay "chữa cháy" cho những buổi đi chơi có phần gấp gáp.

Dầu gội khô Batiste được ưa chuộng nhất tại Anh và châu Âu. Batiste dành nhiều giải thưởng bình chọn bởi người tiêu dùng và thường xuyên được recommend trên các tạp chí hàng đầu như Marie Claire, New York Times.

❤️ Sử dụng: Chia tóc thành các lớp, giống khi là tóc nhưng dày hơn - khoảng 3 đến 4 lớp. Cầm chai cách tóc 20 - 30cm, xit vào phần chân tóc bị bết. Massage nhẹ và vuốt tóc bằng đầu ngón tay. Kết quả là thơm - mềm - sạch - mượt.

TUYỆT ĐỐI KHÔNG XỊT GẦN NGUỒN LỬA, NHIỆT, ĐIỆN, vì nó thuộc dạng khí nén, xịt vào có thể gây bắt lửa, rất nguy hiểm.

#jennychams