Dầu Dừa Ép Lạnh 200ml - Xứ Nẫu Bình Định hiệu Nhân Thùy


125.000 ₫ 118.750

Sản phẩm Dầu Dừa Ép Lạnh 200ml - Xứ Nẫu Bình Định hiệu Nhân Thùy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 125.000 xuống còn ₫ 118.750, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lợi ích trị liệu cho não.
Dầu dừa bằng việc cung cấp tốt năng lượng cho tế bào não giúp điều trị Alzheimer, động kinh và các bệnh rối loạn khác của não.

Đốt cháy chất béo nhiều hơn.
Mỗi ngày bạn luôn phải tiêu thụ một lượng chất béo nhất định điều đó khiến bạn tăng cân. Nhưng chỉ việc đơn giản thêm dầu dừa vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp bạn đốt cháy một lượng lớn mỡ nhất là vùng bụng. Điều này giúp bạn ngăn chặn BÉO PHÌ, ĐỘT QUỴ, MẤT NGỦ.

Giảm sự thèm ăn.
Đốt cháy chất béo nhiều hơn không chỉ là cách duy nhất Dầu Dừa giúp bạn giảm cân, mà nó còn có tác dụng giúp giảm cơn đói của bạn trong suốt cả ngày. Có nghĩa là bạn sẽ ăn ít hơn thường ngày.

Cải thiện tình trạng và chống hư tổn cho tóc.
Cũng như các loại dầu thực vật từ tự nhiên khác dầu dừa giúp cải thiện tình trạng tổn thương da đầu, giúp bảo vệ cải thiện tóc bị hư tổn. Vì vậy đừng quên sử dụng dầu dừa để có mái tóc đẹp nhé!

Ngăn chặn 20% tia cực tím mặt trời.
Dầu dừa giúp ngăn chặn 20% tia cực tím từ mặt trời tác động tới da của bạn khi bạn ra n