{Date 2021} Sữa XO số 3 800g8


₫ 515.000

Sản phẩm {Date 2021} Sữa XO số 3 800g8 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Sữa bột XO đặc biệt hiệu quả cho trẻ còi xương, suy dinh dưỡng; trẻ kén ăn, chậm tăng trưởng; trẻ hay bị nôn trớ, táo bón, tiêu chảy… So với các loại sữa bột dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ khác, sữa XO có những ưu điểm nổi trội sau:

Sữa chứa tới 54 thành phần dưỡng chất, trong đó có 18 dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ và được cân đối hàm lượng một cách chuẩn xác, phù hợp để trẻ phát triển toàn diện.

Có tới 6 thành phần kết hợp lại tạo nên hệ miễn dịch như: Lactoferin, ganglioside, mucin, lactadherin, beta- carotene và nucleotic… giúp ngăn ngừa viêm nhiễm và hỗ trợ miễn dịch tối đa ở trẻ.

Sử dụng 4 gốc đường cao phân tử cao cấp: Raffinose, galactosyllactose, và GOS giảm thiểu tối đa tình trạng táo bón và tiêu chảy.

Thành phần DHA và ARA kết hợp với sphingomyelin giúp trẻ phát triển hệ thần kinh trong giai đoạn đầu đời quan trọng.

Dưỡng chất CPP (Casein phospho peptides) có trong sữa giúp hấp thu tối đa Canxi vào xương để trẻ có thể phát triển tốt

Giảm tối đa dị ứng sữa, tăng cường hấp thu cho hệ tiêu hóa còn non yếu ở trẻ hiệu quả với việc sử dụng công nghệ đạm sữa thủy phân phòng chống nôn trớ.

Nguyên liệu sản xuất sữa được chọn lọc vô cùng nghiêm ngặt. Thành phần của sữa được chiết xuất từ sừng non của hươu kết hợp với Kiwoomi giúp phát triển chiều cao theo từng lứa tuổi, nhất là có thể tránh được tình trạng dậy thì sớm ở trẻ nhỏ.​Hương vani rất thơm ngon, không dùng hương liệu hay chất phụ gia nên an toàn cho bé và rất dễ uống, không gây ngán nên mẹ hoàn toàn yên tâm.