[Date 2021] Mặt Nạ Cho Từng Vùng Da – Jeju Volcanic Color Clay Mask 70ml


170.000 ₫ 125.000

Sản phẩm [Date 2021] Mặt Nạ Cho Từng Vùng Da – Jeju Volcanic Color Clay Mask 70ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 170.000 xuống còn ₫ 125.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#innisfree #chínhhãng
NHẬN MUA HỘ & CHUYỂN HÀNG 2 CHIỀU HÀN QUỐC - VIỆT NAM. ↔ Zalo: 0979209355↔ Facebook: 360 Cosmetic 🌱↔🌱 Cam kết bồi thường nếu không phải hàng chuẩn.
Với những tín đồ làm đẹp, mặt nạ Multi-masking không phải xa lạ nhưng có thể một số người vẫn chưa hiểu về nó.

🌻 Đây là phương pháp đắp cùng lúc nhiều loại mặt nạ với từng công dụng khác nhau để chăm sóc những vùng da riêng biệt trên khuôn mặt như mũi, má, cằm. Mặt nạ kiểu này đặc biệt phù hợp với làn da Châu Á, trong đó có Việt Nam vì nhóm da hỗn hợp, đổ dầu vùng mũi, khô vùng má và dễ mẩn cảm vùng cằm. Trên khuôn mặt, mỗi vùng da khác nhau đều có đặc tính riêng biệt và nếu chỉ dùng một loại mặt nạ thì không thể chăm sóc sâu. Vì thế, đắp nhiều mặt nạ sẽ là phương pháp làm đẹp khá lí tưởng.

🌻 Như 1 túi đồ trang điểm có rất nhiều món và chúng ta không thể dùng một món đồ để makeup cho toàn khuôn mặt được. Mặt nạ loại này tuy có hơi phức tạp một chút nhưng lại mang hiệu quả rất cao. Vì thế, mỗi tuần bạn nên đắp khoảng 1-2 lần. Sẽ mang lại làn da đẹp toàn diện nhanh chóng hơn các loại mỹ phẩm đấy.

🌻 Một sản phẩm dưỡng da không thể có quá nhiều công dụng cùng một lúc. Vì đơn giản, nếu có quá nhiều công dụng cùng lúc thì sẽ bị “loãng”, biểu hiện trên da không được rõ ràng. Thêm vào đó, mỗi vùng da trên khuôn mặt lại có cấu trúc da khác nhau, dễ gặp nhiều vấn đề khác nhau nên sử dụng cùng 1 sản phẩm trên mặt sẽ không tác dụng quá nhiều. Chính vì thế, Innisfree đã nghiên cứu và cho ra đời hẳn 1 dòng nhiều loại mặt nạ dùng cho TỪNG PHẦN KHUÔN MẶT trong CÙNG MỘT LÚC. Vừa đặc trị từng vùng da, vừa nhanh chóng, hiệu quả – Mặt nạ INNISFREE Jeju Volcanic Color Clay Mask.

🌻 Mặt nạ INNISFREE Jeju Volcanic Color Clay Mask chính là sản phẩm dưỡng da không thể thiếu cho mùa hè. Chiết xuất chủ yếu từ tro núi lửa của đảo Jeju nên các em mask này đều có chất đất sét lỏng và mang độ ẩm, không hề gây khô da. Vì đất sét mềm lỏng nên dễ dàng đi vào lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn bã nhờn, tác động lên da cũng dễ dàng hơn.
🌻 Dòng mask này có 7 loại khác nhau cho từng nhu cầu từng vùng da. Bạn thậm chí có thể tăng hiệu quả bằng việc kết hợp 2-3 thậm chí 4 loại khác nhau cho từng khu vực cụ thể của da.
💦 Cách dùng:
Sau khi rửa mặt sạch, lấy lượng mặt nạ phù hợp với từng vấn đề của da, đắp lên từng vùng, tránh mắt môi, sau 5-10 phút rửa lại = nước ấm. Sau 5-10ph đắp rồi rửa đi sẽ thấy da sạch, láng, mềm mượt và sáng rõ ràng.⭕Tuần dùng 1-2