Dán full màn hình Vmax loại dẻo cho Samsung Galaxy Note 8


₫ 50.000

Sản phẩm Dán full màn hình Vmax loại dẻo cho Samsung Galaxy Note 8 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Mặc dù mang hình Note 8 được làm từ kính cao cấp của Samsung tuy nhiên việc sử dụng thêm miếng dán full màn hình là vô cùng cần thiết vì trong nhiều trường hợp vẫn có khả năng xảy ra trầy xước, bụi bẩn.
- Được thiết kế với độ trong suốt gần 100% nên khi dùng miếng dán Note 8 full màn Vmax sẽ không có gợn đục vì vậy không làm ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị trên màn hình.
- Là miếng dán từ tính nên có đặc tính rất hay là miếng dán màn hình Galaxy Note 8 Vmax không bị dính keo khi tách ra thay thế, cùng độ cứng 3H nên miếng dán full màn Galaxy Note 8 Vmax vẫn có độ bền nhất định để tránh được những va đập nhẹ.
- Với miếng dán Vmax Note 8 full màn, bạn sẽ không phải lo việc bị bụi bẩn chui vào máy vì độ bám cũng như rất khít khi dán trên màn hình No