Cuốn sách Tự Học Đàm Thoại Tiếng Nhật Dành Cho Người Mới Bắt Đầu


128.000 ₫ 92.160

Sản phẩm Cuốn sách Tự Học Đàm Thoại Tiếng Nhật Dành Cho Người Mới Bắt Đầu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 128.000 xuống còn ₫ 92.160, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cuốn sách Tự Học Đàm Thoại Tiếng Nhật Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
Kèm CD Hoặc Dùng App

Có rất nhiều người lựa chọn tiếng Nhật khi học ngoại ngữ. Một phần muốn tìm hiểu thêm về những giá trị văn hóa của đất nước Nhật, đồng thời tìm kiếm cơ hội đi du học và làm việc ở Nhật Bản. Cuốn sách Tự học đàm thoại tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu sẽ giúp bạn làm quen với tiếng Nhật dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Cuốn sách là kết quả của quá trình biên soạn công phu:

- Nhóm tác giả đã thực hiện phỏng vấn khoảng 60 người để điều tra về những tình huống khó khăn mà họ đã gặp phải trong quá trình giao tiếp bằng tiếng Nhật. Từ kết quả điều tra đó, tác giả đưa ra 8 tình huống hội thoại thông dụng và phổ biến nhất.

- Phần hội thoại sử dụng tranh minh họa để người học có thể luyện tập nội dung hội thoại trên cơ sở nắm chắc tình huống hội thoại nhờ vào thị giác.

Công ty phát hành MCBOOKS
Tác giả Miyazaki Michiko - Goshi Sachiko
Ngày xuất bản 10-2015
Kích thước 19 x 27 cm
Nhà xuất bản Hồng Đức
Loại bìa Bìa mềm
Số tran