Combo Sách: Mật Mã Tài Năng, Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu, Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình, Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy


₫ 440.000

Sản phẩm Combo Sách: Mật Mã Tài Năng, Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu, Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình, Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#moonbooks #sách #books #Shopeemall
Moonbooks là ShopeeMall – Cam kết bán sách chuẩn nhà xuất bản. Shop được hỗ trợ vận chuyển đến 40k cho đơn hàng từ 99k, vì vậy bạn hãy chọn cho mình những cuốn sách hay, đặt đơn hàng từ 99k để tiết kiệm tiền vận chuyển.
Moonbooks giới thiệu tới bạn đọc:
Combo Sách: Mật Mã Tài Năng, Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu, Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình, Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy
Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? được tác giả chia làm 3 phần: HỌC, LÀM, ĐI.
Nhưng tôi thấy cuốn sách còn thể hiện một phần thứ tư nữa, đó là ĐỌC.
Hãy đọc sách, nếu bạn đọc sách một cách bền bỉ, sẽ đến lúc bạn bị thôi thúc không ngừng bởi ý muốn viết nên cuốn sách của riêng mình.
Tác giả: Rosie Nguyễn
Nhà xuất bản: Nxb Hội Nhà Văn
Định dạng: Bìa mềm
Kích thước: 14 x 20.5 cm
Ngày phát hành: 10/2016
Mật Mã Tài Năng - Daniel Coyle
Bí mật của tài năng là gì? Chúng ta có thể khám phá nó ra sao? Trong cuốn sách đi sâu nghiên cứu này, nhà báo - tác giả có sách bán chạy nhất theo bình chọn của Thời báo New York - Daniel Coyle sẽ cung cấp cho các bậc phụ huynh, giáo viên, huấn luyện viên, doanh nhân – và mọi người khác nữa – các công cụ để có thể tận dụng tối đa các tiềm năng của chính bản thân và mọi người.
Dù bạn đang huấn luyện cho một đội bóng bầu dục hay dạy một đứa trẻ chơi đàn piano, viết tiểu thuyết hay cố gắng cải thiện cú vung gậy trong môn bóng chày thì cuốn sách mang tính cách mạng này sẽ chỉ cho bạn biết cách nuôi dưỡng và phát triển tài năng thông qua việc khai thác và sử dụng một cơ chế mới được khám phá của não bộ..
Tác giả: Daniel Coyle
Người dịch: Quỳnh Chi
Nhà xuất bản: Nxb Thế giới
Kích thước: 13 x 20.5 cm
Ngày phát hành: 11/2017
Số trang: 348
Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình - Và Những Bí Mật Dẫn Đến Thành Công, Thông Qua Xây Dựng Mối Quan Hệ

Bạn mong muốn đi tắt đón đầu?
Bạn muốn vững bước đến thành công?
Công thức để làm được điều này, theo lời bậc thầy về kết nối là Keith Ferrazzi, chính là phải biết làm quen với mọi người. Ferrazzi đã khám phá từ khi còn trẻ rằng điểm khác biệt của những người thành công rực rỡ chính là cách họ vận dụng quyền năng của những mối quan hệ - để mọi người cùng thắng.
Trong quyển sách Đừng bao giờ đi ăn một mình, Ferrazzi chỉ ra từng bước cách thức – và lý do – mà chính ông đã áp dụng để kết nối với hàng ngàn người là đồng nghiệp, bạn bè có tên trong số danh bạ, những người ông đã giúp đỡ và ngược lại cũng sẵn sàng giúp đỡ ông.
Tác giả: Keith Ferrazzi , Tahl Raz
Người dịch: Trần Thị Ngân Tuyến
Nhà xuất bản: Nxb Trẻ
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Ngày phát hành: 12/2017
Số trang: