Combo Sách Ăn Dặm Không Phải Là Cuộc Chiến, Chờ Đến Mẫu Giáo Thì Đã Muộn, Chiến Lược Của Mẹ Thay Đổi Cuộc Đời Con


₫ 357.000

Sản phẩm Combo Sách Ăn Dặm Không Phải Là Cuộc Chiến, Chờ Đến Mẫu Giáo Thì Đã Muộn, Chiến Lược Của Mẹ Thay Đổi Cuộc Đời Con đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#moonbooks #sách #books #Shopeemall
Moonbooks là ShopeeMall – Cam kết bán sách chuẩn nhà xuất bản.
Moonbooks giới thiệu tới bạn đọc Combo sách:
Combo Ăn Dặm Không Phải Là Cuộc Chiến, Chờ Đến Mẫu Giáo Thì Đã Muộn, Chiến Lược Của Mẹ Thay Đổi Cuộc Đời Con
Tác giả: Nhiều tác giả
Hachun Lyonnet , Bubu Hương , Mẹ Ong Bông
Nhà xuất bản: Nxb Lao động
Nhà phát hành: Thái Hà
Mã Sản phẩm: 8936037797120
Khối lượng: 1122.00 gam
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Định dạng: Bìa mềm
Kích thước: 21 x 23.5 cm
Ngày phát hành: 05/11/2018
Số trang: 390
“Ăn dặm không phải là cuộc chiến” là cuốn sách được viết nối tiếp theo thành công của cuốn sách “Nuôi con không phải là cuộc chiến”. Như tựa đề bộc lộ, cuốn sách này nhấn mạnh vào chủ đề ăn uống lành mạnh và chủ động cho trẻ em từ lứa tuổi bắt đầu tập ăn dặm, đồng thời cung cấp các thông tin dinh dưỡng cơ bản thiết yếu, các thực đơn gợi ý, các công thức nấu ăn và các mẹo nhỏ để bữa ăn cân bằng và hấp dẫn. Đây là cuốn sách giúp cha mẹ gợi mở và xây dựng mối quan hệ lành mạnh của trẻ em với ẩm thực - một hoạt động không thể thiếu hàng ngày.

"Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn" là cuốn sách bàn về phương pháp giáo dục trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi của tác giả Ibuka Masaru, người sáng lập tập đoàn Sony đồng thời là một nhà nghiên cứu giáo dục. Dựa trên những nghiên cứu về sinh lý học của não bộ và di truyền học, ông đã khẳng định sự phát triển về trí tuệ và năng lực của trẻ được quyết định trong giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi, giai đoạn này là "thời kỳ thích hợp" để "nuôi dạy một đứa trẻ trở nên ngoan ngoãn, vui vẻ, có trí tuệ thông minh và khỏe mạnh". Từ đó, ông đưa ra những giải pháp để giúp các bậc cha mẹ tạo ra môi trường để trẻ có thể phát huy hết khả năng của mình.

3. Chiến Lược Của Mẹ Thay Đổi Cuộc Đời Con
Khả năng của con người, không phải là thứ năng lực tiềm ẩn được chôn giấu cần một năng lượng kỳ vĩ siêu nhân nào lôi kéo ra; mà là thứ được khai phá mới, từ trạng thái chưa có gì, từ trạng thái hoàn toàn như tờ giấy trắng.

Nhiệm vụ của các bậc cha mẹ là kích thích đúng lúc, khơi gợi đúng lúc, khéo léo nuôi dưỡng niềm đam mê của con để con có được những bước đệm tốt nhất bước vào tương