Combo Phấn Trang Điểm trắng và Phấn dưỡng da


260.000 ₫ 252.200

Sản phẩm Combo Phấn Trang Điểm trắng và Phấn dưỡng da đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 260.000 xuống còn ₫ 252.200, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

** Phấn Nụ Hoàng Cung thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam, nguồn gốc từ cung đình Huế, với thành phần 100% từ thiên nhiên an toàn cho người sử dụng, mẹ bầu và da nhạy cảm

**Phấn dưỡng da Phấn Nụ Hoàng Cung chính là bí quyết làm da sáng mịn, tươi trẻ của các hoàng hậu, cung phi triều Nguyễn.
- Sản phẩm được làm từ cao lanh hảo hạng và hơn mười vị thuốc bắc bí truyền, bào chế dưới dạng phấn nén nên rất dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng, dưỡng da khỏe mạnh và kiềm dầu hàng ngày

- Phấn dưỡng da Phấn Nụ Hoàng Cung giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, nuôi dưỡng các tế bào một cách dịu nhẹ. Đặc biệt tinh chất sữa bò non giúp phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da.

- Sản phẩm được bổ sung tinh chất sữa bò non, kết hợp với các thành phần thảo được giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn, se khít lỗ chân lông và ngừa mụn.

* Phấn trang điểm (Màu trắng) Phấn Nụ Hoàng Cung giúp tạo nền cơ bản trong trang điểm, che lấp các khuyết điểm, cho làn da mịn màng luôn thông thoáng và dịu nhẹ.

Sản phẩm được bào chế từ thảo dược thiên nhiên theo công thức cổ truyền, các hạt phấn siêu mịn chứa dưỡng chất chống nắng và chăm sóc da hiệu quả. Hạt phấn thấm hút nhờn làm cho làn da trở nên tự nhiên và tươi tắn. Thích hợp cho làn da trắng sáng.

** CÁCH DÙNG:
Làm sạch da mặt và dưỡng ẩm cần thiết với kem dưỡng, sau đó thoa phấn dưỡng da và cuối cùng là thoa phấn trang điểm để có lớp trang điểm tự nhiên, mịn màng và rạng rỡ hàng ngày.

Xuất xứ: Việt Nam
Thương hiệu: Việt Nam
Ngày sản xuất: Xem trên bao bì sản phẩm
Hạn sử dụng: 3 năm từ ngày sản xuất
Bảo quản: Nơi thoáng mát

#phannuhoangcung #duongda #skincare #trangdiem #makeup #phannu #phannucungdinhhue #phannuduongda #phanutran