COMBO MŨ BẢO VỆ ĐẦU CHO BÉ


₫ 1.800.000

Sản phẩm COMBO MŨ BẢO VỆ ĐẦU CHO BÉ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mũ Bảo vệ đầu cho bé từ 7 tháng - 4 tuổi.
Trong giai đoạn bé tập bò, chập chững đi, #hay chơi các trò chơi với xe 4, 3, 2 bánh bé rất hiếu động nên nguy cơ ngã chấn thương về đầu là khó tránh khỏi. Dù trong nhà hay ngoài trời thì việc bảo vệ đầu bé là rất thiết thực!!!!
🎷 THÔNG TIN VỀ MŨ HEADGUARD:
- Mũ bảo hiểm cho bé tập đi Headguard CHÍNH HÃNG - chất lượng tốt nhất hiện nay đã có mặt tại Việt Nam,giúp bao vệ bộ não non nớt của trẻ nhỏ dưới 4 tuổi (nhất la giai đoạn bé đang tập bò và đi rất dễ ngã).
* Với độ dày 1/2 inch mũ có lót tấm xốp bảo vệ được thiết kế để giúp hút ẩm mồ hôi và giảm thiểu tác động ngã từ trên cao xuống của một đứa trẻ và goiảm nguy cơ chấn thương đầu khi trẻ đang tập đi.
* Thoải mái ( co dãn ), với một đai hình tròn cho phép trẻ vận động mà vẫn thông thoáng.
* Mềm mại dễ điều chỉnh ( co dãn ) , dây buộc mũ qua dưới cằm có độ đàn hồi.
* Vật liệu sử dụng siêu nhẹ tránh áp lực phát triển cơ bắp cổ. Trọng lượng chỉ 100gram.
* Mũ bảo hiểm cho trẻ em tập đi Headguard được kiểm định và chứng nhận bởi các chuyên gia tại Việt Nam.
* Khuyến khích hình thành thói quen đội mũ bảo hiểm ngay từ thời kỳ đầu.
* Với đệm đầu lý tưởng cho việc ngồi lên,/ bò / kéo/ cầm, đẩy các đồ đạc/những bước đi chập chững đầu tiên /tập đi và chơi ở bên ngoài trời.
#Mubaovedauchobeyeu #Mevabe #Antoanchobe #Betraivabegai #Cacbenhoduoi4tuoi #Daydumausac #Mauxanhduongdam #Mauxanhduongnhat #maudo #Mautim #Mauhong #Doch