COMBO KEM VÀ BỘT TRẮNG RĂNG ANH EUCRYL


150.000 ₫ 89.000

Sản phẩm COMBO KEM VÀ BỘT TRẮNG RĂNG ANH EUCRYL đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 150.000 xuống còn ₫ 89.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,64 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trọng lượng: 62gr
Xuất xứ: Anh
Ông bà xưa có câu: "cái răng cái tóc là gốc con người" ngụ ý hàm răng và mái tóc thể hiện vẻ đẹp của mỗi người. Một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng là điều ai cũng mong muốn có được, bởi khi sở hữu hàm răng trắng sẽ khiến bạn tự tin hơn và nụ cười thêm rạng rỡ, cuốn hút người khác.
Việc răng đổi màu, một phần do quá trình lão hóa răng tất yếu diễn ra và một phần do chịu sự tác động của những hóa chất, phẩm màu có trong thực phẩm, nước uống có ga, trà, cà phê, rượu vang, thuốc lá... Những tác hại đó khiến cho lớp men răng trắng bóng tự nhiên bị bào mòn và cũng là lúc các mảng bám bắt đầu hình thành gây ố vàng trên răng, khiến cho hàm răng bạn ngày càng xỉn màu hơn.
Nếu chẳng may hàm răng của bạn đang khoác màu áo vàng ố thì cũng đừng buồn phiền vì "bí mật" chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tự tin với hàm răng trắng bóng chỉ trong thời gian ngắn.
Eucryl là một thương hiệu nổi tiếng tại Anh Quốc có từ năm 1900. Hãng này chuyên sản xuất các sản phẩm tẩy trắng răng được các nha sĩ ở Anh khuyên dùng và rất được ưa chuộng không chỉ tại Anh mà còn được sử dụng rộng rãi ở các nước châu Âu. Dòng sản phẩm Eucryl trắng răng có hai loại đó là bột trắng răng Eucryl và kem trắng răng Eucryl, cả hai dòng sản phẩm này đều có tác dụng ngăn ngừa sự gia tăng của vi khuẩn, sự hình thành cao răng và các mảng bám, đánh bật các mảng bám, vết ố vàng trên răng do thuốc lá, bia rượu, café, hóa chất … gây ra giúp răng trắng sáng và hơi thở thơm mát dài lâu.
CÔNG DỤNG
✔ Khi sử dụng, các hạt bột li ti sẽ đi sâu vào kẽ răng lấy đi những vết dơ, mảng bám do thức ăn để lại. Đồng thời cung cấp các hoạt chất Fluoride giúp men răng thêm chắc khỏe và trắng sáng hơn các loại kem đánh răng thông thường.
✔ Tẩy sạch các vết ố, vết bẩn lâu năm trên răng.
✔ Nuôi dưỡng và tái tạo men răng giúp răng chắc khỏe.
✔ Hiệu chỉnh màu sắc răng từ vàng ố lên trắng sáng tự nhiên.
✔ Ngăn ngừa những mảng bám và vết ố do thức ăn, trà, cà phê, thuốc lá, rượu vang...
✔ Chống hình thành cao răng (vôi răng).
✔ Giúp miệng bạn luôn thơm mát với mùi hương bạc hà dịu nhẹ.
✔ Đặc biệt, sản phẩm không gây ê buốt răng như những sản phẩm kém chất lượng khác trên thị trường.
Kem đánh răng Eucryl được dùng như thế nào là đúng cách ?
Bước 1: Súc miệng bằng nước lạnh khoảng 30 giây để loại bỏ những mảng bám.
Bước 2: Rửa sạch bàn chải dưới vòi nước rồi lấy lượng kem vừa đủ.
Bước 3: Đánh răng bình thường như các loại kem thông thường.
Sử dụng ngày 2-3 lần để giữ hàm răng trắng đều và bền lâu.
Lưu ý: Nên đi lấy cao răng trước khi sử dụng sản phẩm này để đạt hiệu quả tốt nhất. Bởi với những cao răng đã được hình thành từ lâu thì việc loại bỏ chúng sẽ mất nhiều thời gian hơn.
Lưu ý: sp nên dùng cho người lơn và trẻ em trên 7