Combo 50 núm silicon rửa mũi


₫ 320.000

Sản phẩm Combo 50 núm silicon rửa mũi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khách mua hàng vui lòng mua 1 combo. Theo dõi shop và like sản phẩm
Mũi là nơi trực tiếp, tiếp xúc với môi trường, rất dễ nhiễm các loại vi khuẩn, vi rút. Mũi ở trẻ sơ sinh nhỏ và ngắn do xương mặt chưa phát triển. Trẻ càng nhỏ niêm mạc càng mỏng, nhiều mao mạch và dễ xung huyết. Trẻ sơ sinh không thở miệng được nên sẽ khó thở khi bị sung huyết niêm mạc mũi. Chính vì vậy, việc vệ sinh mũi cho trẻ hàng ngày là rất cần thiết để phòng các bệnh về đường hô hấp như viêm mũi, viêm xoang. Trong đó, bệnh sổ mũi là nguyên nhân khiến trẻ ngạt mũi, ho, nôn trớ.

Rửa mũi đúng cách, không chỉ giúp con dễ chịu hơn, thở dễ hơn mà còn mau khỏi các bệnh hô hấp như sổ mũi, ho, cảm (nếu trẻ ho do nước mũi chảy xuống họng gây ho). Nếu đã là mẹ, bạn không thể không biết cách rửa mũi cho con.
Sản phẩm rất tiện dụng dễ sử dụng, thật sự cần thiết cho trẻ
#Dungcuruamui
#dodungchobe
#combogiare
#combotien