Combo 2 Lưới bọc quạt an toàn cho bé vui chơi (LBQ01)


₫ 9.800

Sản phẩm Combo 2 Lưới bọc quạt an toàn cho bé vui chơi (LBQ01) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,33 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giữ ngày hè, những chiếc quạt điện luôn là vật dụng cần thiết cho mọi nhà để làm mát hiệu quả! Thế nhưng sẽ thật nguy hiểm nếu như các bé chơi đùa gần khu vực quạt đang chạy! Thực tế, không phải lúc nào bạn cũng có thể để mắt thường xuyên tới bé, sao cho các bé luôn vui chơi an toàn và mát mẻ nhất gần những cây quạt điện này đúng không?

Shop Bibi90 đã có sản phẩm vải lưới bọc quạt chuyên dụng! Với lưới bọc quạt này, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng mỗi khi bé yêu nhà mình chơi đùa ngay bên những chiếc quạt điện này nhé!

Chỉ với 9.800Đ, gia đình bạn sẽ có ngay Combo 02 vải lưới bọc quạt chuyên dụng để bảo vệ cho những chiếc quạt điện của gia đình mình một cách an toàn và tiện dụng nhất cho tất cả mọi người trong gia đình!

Được thiết kế là vải dạng lưới, do đó sản phẩm sẽ không hề cản trở gió mát từ quạt đến bạn nhé! Đặc biệt, với vải lưới chắc chắn, đan chéo tinh tế, ấn tượng và đẹp mắt này còn có tác dụng tản đều gió cho bạn cảm nhận hơi mát tự nhiên nhất của gió mùa hè đến thân thể mình! Chính vì vậy, làn gió không quá mạnh và cũng không cản gió quá yếu sẽ rất phù hợp sử dụng cho bạn khi sử dụng quạt liên tục trong thời gian dài, đặc biệt là cho người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Phù hợp với các loại lồng quạt có kích thước từ 30-40cm

Có thể nói, khi bạn khoác thêm cho lồng quạt nhà mình một lưới bọc quạt này, những chiếc quạt trở nên đẹp mắt, sinh động hơn trong không gian mát mẻ của gia đình mình.

Sản phẩm lưới vải bọc quạt được thiết kế để bạn dễ dàng sử dụng cho nhiều loại quạt khác nhau trong gia đình mình, đặc biệt sản phẩm rất dễ tháo lắp để tiện cho việc vệ sinh, lau giặt. Vải lưới chắc chắn, bền đẹp, sợi lưới đan tinh tế, mịn màng đến từng chi tiết, không chỉ có tác dụng bảo vệ cho quạt khỏi bụi bẩn mà còn giúp bảo vệ quạt không bị xước sơn,vỡ cánh bởi những va quyệt từ bên ngoài…

Có thể nói, lưới vải bọc quạt ra đời là một sản phẩm rất thiết thực, thiện dụng và thông minh cho tất cả mọi nhà sử dụng! Vậy hôm nay, bạn đừng quên mang về gia đình mình Combo 02 lưới vải bọc quạt chuyên dụng này nhé!

Bạn cũng có thể mua để làm quà tặng ý nghĩa, thiết thực cho gia đình có trẻ nhỏ nhé! Bởi đó thực sự là sản phẩm không thể thiếu để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho mỗi lần sử dụng quạt điện trong ngày hè n

THÔNG TIN CHI TIÊT :
Xuất xứ: Trung Quốc.
Kích thước: 30 - 40cm.
Chất liệu: Vải lưới.
Công dụng: Bảo vệ trẻ nhỏ khỏi nguy hiểm khi đến gần quạt, chống bám bụi cho quạt.

CAM KẾT:
– Liên tục cập nhật những mặt hàng mới nhất với giá cả rẻ nhất để khách hàng lựa chọn
– Giao hàng tận nhà – nhận hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất
– Được đổi trả 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm khi nhận hàng bị vỡ – hỏng – không giống hình ảnh
– Hỗ trợ giải quyết đơn hàng trong thời gian sớm nhất với phương án tốt nhất

#luoibocquat #combo2luoibocquat #baovetrenho #antoanc