Combo 1Kg Ô Mai Sấu Bao Tử Giòn Cay Đặc Biệt


₫ 170.000

Sản phẩm Combo 1Kg Ô Mai Sấu Bao Tử Giòn Cay Đặc Biệt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hương vị thanh tao của trái sấu bao tử là món quà trang trọng và ý nghĩa được nhiều bạn chọn. Giản dị , thanh tao và trang nhã là những điều người được tặng cảm nhận được món quà chân thành sâu lắng.

Quả Sấu đã trở nên quen thuộc với mỗi người dân Hà Nội. Sấu còn có tên gọi khác là sấu trắng, long cóc…Loại quả này không chỉ là thứ gia vị tuyệt vời của ẩm thực mà còn là vị thuốc quý trong Đông y. Sấu có giá trị dinh dưỡng cao và chữa được nhiều bệnh như ho, nhiệt miệng và giúp tăng cường tiêu hoá

Sấu không chỉ là một loại trái cây, nó còn là nét đẹp đặc trưng của vùng đất kinh kì ngàn năm văn hiến. Người Hà Nội dù có đi xa vẫn vương vấn với cái vị chua, cay, ngòn , ngọt đặc trưng của sấu bao tử .

Những quả sấu sau khi được đưa về nhà máy sẽ được rửa kĩ từng quả, cạo vỏ tỉ mỉ, chăm sóc chu đáo trong các thùng công nghệ. Nhờ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân kết hợp với dây chuyển sản xuất hiện đại, hương vị đặc biệt của sấu sẽ còn được giữ lại vẹn nguyên trong từng quả ô mai thơm ngon, bổ dưỡng.

Sấu bao tử là sự kết hợp đầy tinh tế giữa vị chua ngọt thanh tao của sấu và hương cay nồng của ớt, gừng già, ngọt mát của đường mía…bấy nhiêu thôi cũng đủ làm thực khách cảm thấy ấm lòng. Ngậm viên ô mai sấu bao tử để cho hương vị quyến rũ ấy quấn quyện nơi đầu lưỡi sẽ gợi nhắc người ta bao kỉ niệm về thuở ấu thơ.
Sản phẩm : 1 kg sấu bao tử
Giá : 170k/ 1 Kg
Hsd : 12 tháng kể từ ngày sx
#Ômai #dacsanhanoi #thucpham #omai
#mo