COMBO 10 SERUM ỐC SÊN PERFECT CARE🎁


1.700.000 ₫ 950.000

Sản phẩm COMBO 10 SERUM ỐC SÊN PERFECT CARE🎁 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.700.000 xuống còn ₫ 950.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lý do gì để SERUM ỐC SÊN vẫn cứ “hot” dù bao năm đã trôi qua.

👉 SERUM CÓ NHIỀU DƯỠNG CHẤT HƠN KEM DƯỠNG.

Ước tính trong một loại serum chứa 70% là kem dưỡng, gấp đến 10 lần kem dưỡng. Khác với những dòng kem dưỡng chỉ có tác dụng trên biểu bì, thân bì và không có tác dụng thấm sâu vào lớp hạ bì, tế bào để điều chỉnh các vấn đề về da như nếp nhăn,đốm nâu....

👉 CẢI THIỆN CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA.

Được điều chế từ dịch ốc sên và chiết xuất 10 loại hoa, cực kì lành tính có tác dụng thẩm thấu sâu, tạo cảm giác mềm, không nhờn rít da và có thể sử dụng thêm loại kem dưỡng.

👉 THÚC ĐẨY QUÁ TRÌNH TÁI TẠO DA TỐT HƠN.

Nếu việc chăm sóc da hàng ngày không mang lại hiệu quả như mong muốn thì hãy sử dụng ngay SERUM PERFECT CARE vào trong quá trình chăm sóc da hàng ngày.

👉 CHO LÀN DA KHỎE MẠNH TỪ BÊN TRONG.

Tuy chúng ta thường không thấy có sự khác biệt khi mới sử dụng Serum nhưng thực tế dịch ốc sên và chiết xuất 10 loại hoa, có trong serum đang có tác dụng "âm thầm" trên làn da bạn.

👉 BẢO VỆ LÀN DA TRÁNH ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG.

Serum còn giúp làn da tránh khỏi những tác động xấu của môi trường bên ngoài, giúp cải thiện sắc tố da, cho da sáng bóng..

💰Giá 195.000₫ dùng hơn 2 tháng
Út dùng sắp hết chai thứ 7 rồi