Cốc Nguyệt San Silicone Purier Canada kèm cốc tiệt trùng


₫ 245.000

Sản phẩm Cốc Nguyệt San Silicone Purier Canada kèm cốc tiệt trùng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cốc nguyệt san PURIER Cup

Sản phẩm bảo gồm :

1. Cốc nguyệt san

2. Cốc tiệt trùng

3. Túi đựng xinh xắn

4. Hộp đựng

5. giấy hướng dẫn sử dụng Tiếng Anh

6. Hướng dẫn sử dụng tiếng Việt

Thông tin sản phẩm:

Thay thế băng vệ sinh

Sản xuất tại nhà máy chuyên về thiết bị y tế có trụ sở chính tại CANADA

Từ silicone y tế được FDA chứng nhận, SGS, ISO

Dễ dử dụng

KO KHÓ CHỊU hay RÒ RỈ

Bảo vệ môi trường, Ko thải rác ra môi trường

Sản phẩm được phụ nữ toàn thế giới yêu thích

Chấm dứt nỗi ám ảnh bệnh phụ khoa

THOẢI MÁI VẬN ĐỘNGCốc nguyệt san – Băng vệ sinh thế hệ mới, là sản phẩm hoàn hảo cho chị em trong kỳ ‘đèn đỏ’ đấy. Nó ‘ăn đứt’ các sản phẩm hiện có luôn.
Cốc kinh nguyệt có hình phễu, nhỏ và dài khoảng 5cm.
Cách sử dụng
Trước khi sử dụng, bạn phải rửa sạch hai tay. Gấp nhẹ cốc nguyệt san lại để đặt vào cho dễ. Khi đặt cốc nguyệt san, bạn phải chắc mình đang ở trong tư thế ngồi hoặc ngồi xổm, hai chân mở rộng, rồi từ từ đặt cốc nguyệt san vào trong âm đạo như hình vẽ.
Khi thay, bạn chỉ cần cầm tay nắm cốc nguyệt san nhẹ nhàng lấy ra, đổ máu kinh đi, dùng nước sạch hoặc chất tẩy rửa, rửa sạch rồi lại tiếp tục sử dụng.
Sau khi kết thúc kỳ “đèn đỏ”, bạn nên ngâm cốc nguyệt san trong nước ấm để tiêu độc.
Ưu điểm
– Cốc kinh nguyệt không có hóa chất, bộng, vải, keo dính… nên nó không làm thay đổi độ pH, môi trường bảo vệ của âm đạo.
– Tuy có hơi tốn kém (giá khoảng 800k), nhưng bạn có thể dùng lại trong vòng 5-10 năm mà không phải mất thời gian bỏ tiền mua các sản phẩm khác hàng tháng.
– Bạn có thể sử dụng cốc kinh nguyệt bất cứ lúc nào, khi đi ngủ, khi vận động, bơi lội, nhảy múa, yoga… mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.
– Một điều rất thú vị ở cốc kinh nguyệt, đó là bạn có thể theo dõi được lượng máu kinh của mình nhiều hay ít theo từng ngày, từng chu kỳ… vì trên cốc nguyệt san có ghi rõ vạch thể tích mà ^^
– Bạn có thể để cốc nguyệt san trong cơ thể từ 5-10 tiếng tùy theo lượng máu kinh của bạn nhiều hay ít. Tuy nhiên, không nên để quá 12 tiếng (dù sao thời gian vẫn lâu hơn hẳn so với các sản phẩm khác đúng không?)
– Khi đã quen sử dụng, việc đặt và tháo cốc nguyệt san sẽ rất nhẹ nhàng, không sợ bị đau rát.
#fleurcup #cocnguyetsan #cocnguyetsangiasi #cocnguyetsanfleurcup #cocnguyetsanyuukicup #ladycup #yuukicup #sibellcup #cocnguyetsans