Cốc nguyệt san Ladycup


₫ 460.000

Sản phẩm Cốc nguyệt san Ladycup đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#LADYCUP
LadyCup là một trong những chiếc cup được thiết kế tinh xảo, bề mặt cốc trơn, gần cuống có 1 vài chấm ma sát khi lấy cốc tránh bị trơn, kể cả lỗ thông khí cũng được thiết kế nghiêng theo chiều thân cốc để khi vệ sinh nước dễ dàng thoát ra ngoài mà ko bị đọng lại trên thân cốc. Được đánh giá là chiếc cốc có độ mềm cứng đàn hồi chuẩn nhất trong số cốc nguyệt san trên thị trường hiện nay, trơn nhẵn hoàn toàn, lỗ thông khí đủ lớn thuận tiện cho việc rửa sạch một cách nhanh chóng trong quá trình sử dụng.
Nước sx: Cộng Hoà Séc – Cezch Republic
Chất liệu: Silicon y tế
Tính chất: Mềm, đàn hồi tốt, bề mặt cốc trơn tru rất thuận lợi cho việc vệ sinh nhanh chóng.
Ladycup tự hào với thiết kế kiểu dáng đẹp, hiện đại, mượt mà, thêm nữa là đc sản xuất từ silicon y tế cao cấp với màu sắc đa dạng nhất đạt chuẩn về yêu cầu y tế. Cốc ladycup thừa sức đáp ứng như cầu chăm sóc sức khoẻ của phụ nữ hiện đại.

Size S (Small):
Đường kính miệng cốc 40mm
Chiều dài cả cuống 46mm
Chiều dài cuống cốc 19mm
Dung lượng max 21,2ml (dung lượng an toàn 13ml)

Size L (Large)
Đường kính miệng cốc 46mm
Chiều dài cả cuống 53mm
Chiều dài cuống cốc 13mm
Dung lượng max 34,3ml ( dung lượng an toàn 22ml)
Size: S ( dùng cho người ít tuổi, chưa sinh và ra cực ít), dưới 25t
Size: L (dùng cho những người đã sinh con tự nhiên và lượng máu nhiều) Or trên 25t mà chưa sinh

LadyCup là một trong những chiếc cup mềm mại nhất – là top 1 trong số cốc nguyệt san trên thị trường hiện nay, trơn nhẵn hoàn toàn, lỗ thông khí đủ lớn thuận tiện cho việc rửa sạch một cách nhanh chóng trong quá trình sử dụng.Đặc biệt, tuổi thọ Ladycup đạt mức cao nhất trong tổng các cup hiện có: 15 năm.

AN TOÀN – HIỆN ĐẠI – THOẢI MÁI – BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG – TIẾT KIỆM – SẠCH SẼ
Trong kỳ kinh nguyệt, máu kinh nguyệt được thu thập trong cốc kinh nguyệt. LadyCup được làm độc quyền của silicone y tế. Không có vi khuẩn, bề mặt hoàn toàn trơn tru giúp vệ sinh dễ dàng, nó không hấp thu bất kỳ chất lỏng, và do đó không có sự thay đổi của môi trường âm đạo tự nhiên xả