Cốc nguyệt san Fleurcup


₫ 490.000

Sản phẩm Cốc nguyệt san Fleurcup đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸 FLEURCUP - CỐC NGUYỆT SAN, TIỆN DỤNG, VỆ SINH, AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM đã về tiếp cho những ngày đèn đỏ của các chị em! Giá : 490k

✨ 1/ CỐC NGUYỆT SAN là gì?
CỐC NGUYỆT SAN là sản phẩm tiên tiến nhất thay cho băng vệ sinh và tampon, được cho vào vùng kín để hứng kinh nguyệt với ƯU ĐIỂM vượt trội là giúp chị em quên đi luôn ngày đèn đỏ mà tự tin vận động, thậm chí là bơi lội một cách thoải mái, và không bị rò gỉ như tampon.

🌿 2/ CHỌN SIZE & NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG
Gọi là "CỐC" bởi em ấy được đưa vào âm đạo để đựng kinh nguyệt. Lúc đưa vào trong, CỐC đóng vai trò như một giác hút vào đúng vị trí, nên bạn không cần phải lo lắng CỐC sẽ bị rơi ra ngoài hay biến mất trong cơ thể đâu. Các bạn có thể đi bơi, chạy nhảy thoải mái mà không lo bị tràn nhé.

FleurCup có đủ HAI SIZE:
- CỠ NHỎ: thích hợp với thanh thiếu niên, phụ nữ trẻ và kỳ kinh nguyệt nhẹ và ngắn
- CỠ LỚN: thích hợp với những phụ nữ đã sinh con hoặc người có chu kỳ nặng và nhiều.

🎀 3/ TIẾT KIỆM - THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG
Một chiếc FleurCup giá 490K sử dụng trong 10 năm. Các nàng hãy thử làm một phép tính đơn giản, sẽ thấy ngay chúng ta có thể tiết kiệm được ối tiền đó, tối thiểu là 8-10tr.

‼️ 5/ CÁCH SỬ DỤNG CỐC NGUYỆT SAN
TIỆT TRÙNG VÀ LÀM SẠCH CỐC TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG
- Khi mới mang về, các chị em nhớ là cần phải đun cốc trong nước sôi khoảng 5-7 phút
- Trong quá trình sử dụng, khi lấy ra, chỉ cần rửa với nước máy sau đó rửa lại với nước ấm hoặc nước sôi, rồi lau khô bằng khăn giấy là sử dụng luôn được.
- Sau khi tiệt trùng xong cốc, rửa tay sạch, ngồi và gấp cốc lại, có nhiều phương pháp để gấp cốc nhưng gấp cốc theo kiểu Push-down sẽ cho tiết diện cốc bé nhất. Khi cho cốc vào, cơ âm đạo sẽ tự đẩy cốc vào nhanh chóng dễ dàng. Cốc sẽ tự điều chỉnh vị trí thoải mái nhất trong cơ thể.
- Khi lấy ra, ngồi xuống và cầm đáy cốc rút ra.
- ❌ Có một lưu ý nhỏ mà cực kì quan trọng, đấy là DÙNG CỐC CŨNG NHƯ KHÔNG, nghĩa là khi cốc nguyệt san cho vào cơ thể các chị em sẽ dần quên luôn sự tồn tại của cốc, do đó cần nhớ thay cốc