Chuột Newmen G7 màu Xanh


₫ 220.000

Sản phẩm Chuột Newmen G7 màu Xanh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Màu sắc: Xanh
Thời hạn bảo hành: 12 (tháng)
Độ dài dây: 1,6 (m)
Kết nối: USB
Thông số chuột: thiết kế Ergonomic giúp chống mỏi tay
Độ phân giải: 800/1200/1600 DPI
Model: G7
Thông tin sản phẩm

- Thiết kế tinh tế dành riêng cho game thủ

- Độ phân giải cao, hoạt động thông minh

- Tốc độ kết nối và xử lý nhanh
Chuột Newmen G7 được sản xuất dành riêng cho game thủ nên có những điểm khác biệt so với những sản phẩm thông thường khác đó là 6 nút điều khiển toàn bộ mọi hoạt động của chuột, chế độ cân bằng tiêu điểm, chế độ lập trình, điều khiển âm thanh, hình ảnh ngay trên thân chuột. Chuột Newmen G7 có 3 mức độ phân giải có thể tùy chỉnh đó là 800/1200/1600dpi bằng nút thay đổi nằm chính giữa lưng chuột. Độ phân giải 1600dpi sẽ giúp các hành động của game thủ trở nên linh hoạt hơn. Đèn cảm biến trên lưng chuột cho người dùng có những trải nghiệm thú vị khi chơi những chò chơi hành động hay phiêu lưu,…Thiết kế của thiết bị này cũng khá đầm tay giúp việc di chuyển chuột được dễ dàng nhất. Hai bên uốn cong kê ngón cái và ngón út giúp bạn rất thoải mái khi sử dụng trong một thời gian dài.
Nằm ở phân cấp chuột chơi game tầm trung, Newmen tung ra chuột quang Newmen G7 với mức giá hấp dẫn hơn cho game thủ khi chưa có đủ điều kiện sắm cho mình một vũ khí tối thượng. Rẻ nhưng không bèo, G7 là một vũ khí được Newmen thiết kế tốt từ trong ra ngoài với công nghệ xử lý chuyển động mới dựa trên nền tản cảm biến quang của hãng PixArt (TW), đem đến cảm giác tự tin cho người dùng cùng nhiều tính năng mở rộng đáng giá qua phần mềm.
Hình dáng cân đối, phản phất hình ảnh của phi thuyền không gian nhưng kích thước lại phù hợp với bàn tay người Châu Á nên cầm rất thoải mái, kể cả với người thuật tay trái. Tăng cường ma sát cho các điểm tỳ tay bằng các họa tiết khắc sâu trên nhựa. Thêm miếng đệm phía dưới giúp cho chuột cân bằng và điều khiển được nhẹ nhành hơn. Dây USB mềm mại, không gây trở ngại cho bạn khi điều khiển cuộc chơi.
Cảm biến quang PixArt phát huy hiệu quả một cách đáng khâm phục, nó hầu như không kén bề mặt lót ngay cả các bề mặt xù xì hay không đồng màu, tuy nhiên nếu bạn là một chơi game thủ chuyên nghiệp thì khó lòng bỏ đi tấm lót chuột quen thuộc và Newmen G7 sẽ hoạt động chính xác trên tấm lót đó.
Thiết kế Ergonomic (2 bên chuột, ốp lòng bàn tay, điểm kê ngón út và áp út), giúp bạn sử dụng thời gian dài mà không mỏi tay. Sử dụng bộ bộ cảm biến PixArt & 99GlassGo: Di chuyển trên nhiều bề mặt kể cả bề mặt xù xì và mặt kính bụi.
Được trang bị Pad Teflon và bi trọng lực để con chuột định vị chính xác hơn. Hai bên uốn cong kê ngón cái và ngón út giúp bạn rất thoải mái khi sử dụng. Dễ dàng điều khiển trong đêm đen nhờ 6 LED xanh dương soi sáng một cách dịu mắt. Sử dụng cho: Laptops, Deskt